Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giữ vóc dáng của mỹ nhân hàng đầu Hollywood

Chính chế độ ăn uống dinh dưỡng và kế hoạch tập luyện thường xuyên là bí quyết giúp các mỹ nhân Hollywood giữ gìn vóc dáng mà ai cũng phải mơ ước.

Cardio là bí quyết giữ dáng của ca sĩ Rihanna. Cô có huấn luyện viên riêng tập cùng hàng ngày để tránh lười biếng.
Kim Kardashian luôn tự hào về vòng 1 và vòng 3 ngoại cỡ của mình. Cô tập luyện hàng ngày để khỏe mạnh chứ không phải theo đuổi mục đích gầy trơ xương.
Giống cô em Kim Kardashian, Khloe Kardashian rất tự hào về cơ thể có đường cong nữ tính của mình. Cô thường khuyên fan không nên so sánh mình với hình mẫu không tưởng trên TV và tập luyện vì sức khỏe.
Cara Delevingne chia sẻ với trang tin She Knows rằng cô nghĩ nét đẹp của phụ nữ nằm ở sự tự tin, chứ không phải thân hình gầy guộc. 
Diễn viên Kate Hudson lại giữ phom bằng cách khiêu vũ bởi bộ môn này tiêu hao nhiều năng lượng. Ngoài ra cô cũng tập Brazilian Butt Lifts và Pilates.
Gigi Hadid chia sẻ với fan phương châm sống: “Ăn uống lành mạnh để cơ thể cân đối, nhưng những lúc buồn, hãy ăn hamburger”.
Để giữ dáng, Jessica Biel thực hiện đúng những lời khuyên của bác sĩ: ngủ đủ 8 tiếng, uống nhiều nước, ăn uống lành mạnh và nói không với rượu.
Ashley Greene thuộc số ít diễn viên Hollywood thích cơ thể có đường cong hơn body size 0 của các siêu mẫu.
Ngôi sao của loạt phim Glee - Lea Michele chỉ tập thể dục khi có hứng. Cô cũng không có chế độ ăn quá khắc nghiệt.
Diva Jennifer Lopez đến phòng tập để giải tỏa nỗi buồn. Với cô, cách để hết buồn nhanh nhất là đi tập, xong đi tắm và diện đồ đẹp đi chơi.
Cameron Diaz thích tập tại phòng gym. Cô thấy có động lực hơn khi bị bao quanh bởi những người đang chăm chỉ tập luyện.
Beyoncé tận dụng cơ hội tập thể dục mọi lúc mọi nơi. Cô thường tranh thủ nhảy mỗi khi nghe nhạc chứ không chịu ngồi yên.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm