Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giúp giết thời gian chờ tại sân bay

Nếu chuyến bay bị hoãn, bạn có thể tận dụng thời gian này vào những việc có ích, vừa giúp giảm stress, vừa rèn luyện trí não.

1. Hoàn tất những công việc quan trọng

Khi chuyến bay bị hoãn, đừng nản lòng. Hãy tận dụng thời gian chờ đợi chuyến bay để kiểm tra mail, nhắn tin hoặc gọi điện thoại để hoàn tất công việc. Hoàn tất những công việc quan trọng trước giờ bay giúp chuyến bay của bạn trở nên thoải mái hơn.

2. Rèn luyện bộ não

Hãy nghĩ đến những trò chơi rèn luyện trí não như ô chữ và Sudoku hoặc trắc nghiệm. Hãy làm bất cứ điều gì giúp tập trung trí não trong thời gian chờ đợi chuyến bay.

3. Bắt chuyện với những người xung quanh

Bạn có thể tranh thủ thời gian chờ tại sân bay để kết bạn với những người xung quanh. Hãy có những cuộc trò chuyện thú vị để quên đi thời gian chờ.

4. Học ngoại ngữ

Học ngoại ngữ không những giúp bạn giết thời gian chờ tại sân bay mà còn rèn luyện trí não và giúp bạn sử dụng thời gian hiệu quả. Cũng có thể xem những đoạn phim nếu tiện.

5. Ngắm người qua lại

Nếu bạn còn nhút nhát, không thể trò chuyện với những người xung quanh, bạn có thể ngồi ngắm người qua lại, một trong những phương pháp giải trí, giảm stress.

http://phunuonline.com.vn/suc-khoe/song-khoe/bi-quyet-giup-giet-thoi-gian-cho-tai-san-bay/a137573.html

Theo Khánh Mai/Báo Phụ Nữ TP.HCM

Bạn có thể quan tâm