Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Bí quyết giúp Uyển Ân tự tin khoe vùng da dưới cánh tay

Để những shoot hình cận cảnh không còn là nỗi lo lắng hay tự ti, Uyển Ân mách nước cho hội chị em bí quyết độc đáo giúp nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay.

Refre anh 1

Được biết đến là em gái út Trấn Thành và vụt sáng sau phim Nhà bà Nữ, Uyển Ân gây ấn tượng với diễn xuất chân thật, vẻ ngoài trong sáng. Bên cạnh khả năng diễn xuất tự nhiên, chạm đến cảm xúc của khán giả, cô còn ghi điểm nhờ vóc dáng thon thả cùng ngũ quan sắc nét, thần thái rạng rỡ đầy sức sống. Đó là kết quả của quá trình giảm cân ngoạn mục của cô nàng.

Sau khi giảm cân thành công, Uyển Ân liên tục đăng những bộ ảnh khoe đường cong và nhan sắc thăng hạng. Cô cũng khoe khéo những bức ảnh chụp cận cảnh vùng da dưới cánh tay, không quên chia sẻ sản phẩm đã giúp cô tự tin thể hiện những dáng khó nhằn đó.

Sản phẩm cô sử dụng là Refre Whitening Perfume, vừa có công dụng khử mùi, giảm tiết mồ hôi đến 48 giờ, vừa giúp dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay và tỏa hương nước hoa suốt cả ngày.

Trong bài chia sẻ bí quyết trên trang cá nhân, cộng đồng mạng cũng dành nhiều lời chúc cho việc Uyển Ân đạt một cột mốc mới khi trở thành gương mặt đại diện cho Refre ở tuổi 22.

Refre là nhãn hiệu khử mùi thuộc V.Rohto - Mentholatum (Việt Nam), công ty nổi tiếng với hàng loạt nhãn hàng như V.Rohto, Selsun, Sunplay… Dòng sản phẩm này sở hữu đa dạng về mùi hương, thiết kế bao bì trẻ trung, thể hiện được cá tính của mỗi người dùng. Đơn cử, 2 dòng lăn/xịt khử mùi có chiết xuất thiên nhiên sẽ có 4 phiên bản: Trà xanh, hương thảo, hồng mộc lan, gỗ; 2 dòng lăn/xịt khử mùi hương nước hoa sẽ có 5 phiên bản: Hương sang trọng, hương tình yêu, hương thanh nhã, hương ngọt ngào, hương phấn thơm.

Với công thức mới đột phá cùng thông điệp mới “You do you”, Refre ngoài chú trọng vào thiết kế bao bì còn nâng cao chất lượng sản phẩm với các tiêu chuẩn được kiểm nghiệm an toàn cho vùng da dưới cánh tay, nhưng vẫn hiệu quả trong giảm tiết mồ hôi đến 48 giờ và khử mùi cơ thể suốt cả ngày.

Refre anh 6

Sản phẩm của Refre được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH V.Rohto - Mentholatum (Việt Nam).

Địa chỉ: Số 16 VSIP đường số 5, khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, phường Bình Hòa, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam và được bán tại các siêu thị trên toàn quốc.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại website hoặc fanpage Refre.

Giang Minh

Bạn có thể quan tâm