Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết học tốt cùng 'Chinh Phục Vũ Môn'

Chinh Phục Vũ Môn (CPVM) đã và đang được nhiều bạn trẻ coi là một môi trường kết hợp giữa giải trí và học tập lý tưởng, đáp ứng tiêu chí “mình học tốt và bạn cũng vậy”.

Trong suốt mùa hè sôi động, giới học đường lại có dịp bận rộn với những lớp học năng khiếu hữu ích. Mặc dù vậy, với hầu hết các bạn học sinh, những hoạt động vui chơi hết mình luôn phải đi kèm với việc rèn luyện kiến thức để chuẩn bị cho năm học mới. 

Khi tham gia CPVM, nhiều bạn cho rằng phần bài giảng của phòng học trực tuyến chính là chìa khóa để nâng cao sức học của mình. Kho dữ liệu bài giảng phong phú được biên tập kỹ càng bổ trợ học tập tốt cho các em học sinh.

Các bài giảng của CPVM được phân loại theo từng cấp với các môn học Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn và Anh. Nội dung bài học được xây dựng và trực tiếp giảng dạy bởi nhiều giảng viên nổi tiếng của Đại học Sư phạm sẽ giúp học sinh trau dồi kiến thức liên tục. Người học hoàn toàn có thể nhanh chóng ôn lại những bài chưa hiểu kỹ trên lớp với các video dễ hiểu trên CPVM và cải thiện khả năng học tập của mình.

CPVM có đầy đủ những tiện ích học tập kết hợp giải trí khác nhau giúp bạn học tốt.

Học phải đi đôi với thực hành, sau khi đã ôn luyện kiến thức, điểm đến tiếp theo của nhiều bạn là tham gia trả lời trắc nghiệm để kiểm tra kiến thức của mình. Đây chính là một trong những phần các bạn trẻ yêu thích nhất do được thỏa sức thể hiện kiến thức.

Phương thức tham gia khá nhẹ nhàng. Người chơi chỉ cần xem kỹ câu hỏi và lựa chọn vào đáp án đúng để giành được những phần thưởng hay vật phẩm có giá trị trong CPVM. Hệ thống câu hỏi hài hòa giữa kiến thức xã hội và khoa học thường thức giúp các bạn ngoài việc được trau dồi kiến thức còn được tiếp xúc với những kiến thức xã hội, tạo dựng một môi trường bổ trợ học tập toàn diện.

Trên nền tảng trò chơi CPVM, cuộc thi mùa 2 do TW Đoàn, Hội đồng Đội, Bộ GD&ĐT phối hợp cùng Công ty Cổ phần Trò chơi giáo dục trực tuyến (Egame) tổ chức đang cận kề. Cộng đồng những “nhà leo núi” tuổi teen đang rất háo hức và sôi nổi chuẩn bị hành trang kiến thức cho cuộc thi này.

Nhằm chuẩn bị cho cuộc thi mùa 2, ngoài việc thi thử trong cuộc thi, các tay đua cũng tranh thủ luyện tập với nhau bằng việc đăng ký tham gia bảng vàng của CPVM. Phần thi này chỉ diễn ra 2 lần một ngày và các teen sẽ phải chạy đua với thời gian để chính phục 30 thử thách câu hỏi cùng với những đối thủ khác nhằm giành được thứ hạng cao và những phần thưởng có giá trị.

Bạn Nguyễn Ngọc Nghĩa, THCS Hưng Dũng, Nghệ An chia sẻ: “Theo mình, để thành công trong bất cứ lĩnh vực gì, thể thao hay học tập thì cũng đều cần có chiến thuật. CPVM có thể coi là một chiến thuật bỏ túi giúp mình nhớ bài nhanh hơn và lâu hơn, đồng thời giúp mở rộng vốn hiểu biết về nhiều lĩnh vực đời sống xã hội, khiến mình tự tin hơn rất nhiều”.

Việc tham gia tranh tài tri thức này là cách đơn giản giúp bạn trẻ hấp thụ kiến thức nhanh. Tất cả kiến thức trong CPVM đều được nhà sản xuất xây dựng với mục đích kích thích sự hào hứng học tập của các em học sinh thông qua những sân chơi giải trí kết hợp học tập vui vẻ. 

Mọi thông tin về CPVM cũng như cuộc thi CPVM mùa 2 được cập nhật tại website cpvm.vn hoặc cuocthi.cpvm.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm