Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết kỹ nghệ khâu giày hoàng gia của Halmanera

Khâu giày không lộ chỉ, da thật êm ái, kiểu dáng cổ điển sang trọng là những ưu điểm giúp thương hiệu giày Halmanera trở thành lựa chọn hấp dẫn của phái đẹp trên toàn thế giới.

Khởi nguồn tại vùng Marche của Italy, thương hiệu giày Halmanera không hào nhoáng, cũng chẳng chạy theo xu hướng nhưng họ vẫn luôn nhận được sự ưu ái từ khách hàng và đánh giá cao từ giới chuyên môn da giày thế giới bởi nắm trong tay bí quyết làm giày độc đáo - kỹ nghệ khâu giày hoàng gia.
Halmanera sử dụng cách thức khâu lót đệm giày không lộ chỉ. Bí quyết này được sử dụng trong sản xuất giày da dành cho tầng lớp quý tộc, vua chúa châu Âu mà chỉ một vài làng nghề thủ công Italia nắm được. Phương thức khâu này đảm bảo độ bền chắc của đế, tạo ra cảm giác êm chân khác biệt với giày dán đế.
Điều đặc biệt, phần lót giày được kết hợp với đế và thân giày một cách hài hòa đến đáng kinh ngạc, thật khó để phát hiện những đường chỉ may của kỹ nghệ khâu giày đậm chất “hoàng gia” này.
Đặt chất lượng lên trên lợi nhuận, Halmanera sẵn sàng chi nhiều thời gian, công sức để cho ra những đôi giày chất lượng và thực sự hoàn hảo trước khi đến tay khách hàng.
Đôi giày đẹp từng chi tiết được tạo nên bởi bàn tay dày dạn kinh nghiệm của những người thợ thủ công Italy, mê hoặc các tín đồ làm đẹp.
Hầu hết nguyên vật liệu thô sử dụng làm giày đều có nguồn gốc từ chính làng Marche - một làng đóng giày thủ công truyền thống lâu đời tại Italy.
Và điều làm nên sự nổi tiếng của Halmanera chính là việc sử dụng chất liệu da mềm mại như được thổi hồn, như có mối liên hệ hữu cơ gần gũi nào đó với làn da con người.
Thiết kế truyền thống kinh điển của Halmanera đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi hệ thống đồ da Gurkha.
Hệ thống đồ da châu Âu Gurkha đang tổ chức chương trình Long in Grurkha với những bất ngờ thú vị dành tặng khách hàng. Để có thêm thông tin về chương trình, độc giả có thể truy cập tại đây hoặc liên lạc tới hotline 090.741.2222.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm