Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết làm nên sức quyến rũ của Tóc Tiên

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, thân hình gợi cảm và sự tự tin vốn có, Tóc Tiên còn lôi cuốn người đối diện bởi mùi hương riêng biệt.

Tóc Tiên được biết đến với hình ảnh tomboy cá tính nhưng lại lộng lẫy và ẩn chứa vẻ đẹp dịu dàng. Cô đam mê sự gợi cảm nhưng cũng yêu thích sự biến hóa, táo bạo. Mỗi khi Tóc Tiên xuất hiện, cả không gian như bừng sáng bởi vẻ lôi cuốn, sự thông minh và tràn đầy nữ tính.

Vẻ quyến rũ và cá tính của Tóc Tiên.
Vẻ quyến rũ và cá tính của Tóc Tiên.
Trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu LUX tại Việt Nam, Tóc Tiên là biểu tượng của cá tính khác lạ và xinh đẹp như những loài hoa. Đó có thể là nét nữ tính kinh điển của hoa hồng Pháp, sự quyến rũ nồng nàn của phong lan đen, nét tươi mát tràn đầy năng lượng của lily hay sự thanh khiết ngọt ngào của ngọc lan tây. Tất cả hòa quyện, tạo nên hình ảnh Tóc Tiên đẹp kiêu hãnh, hút hồn.
Tóc Tiên đem đến hình ảnh cá tính, khác lạ và xinh đẹp như những loài hoa.
Tóc Tiên đem đến hình ảnh cá tính, khác lạ và xinh đẹp như những loài hoa.

Nét trưởng thành và quyến rũ của Tóc Tiên hôm nay không chỉ đến từ vóc dáng nữ tính, gương mặt thanh tú, cách ứng xử thông minh mà như nàng chia sẻ, đó còn là hương thơm đặc trưng. Với cô, một mùi hương quyến rũ sẽ đem đến phong cách hoàn hảo cho từng tính cách.

Một mùi hương quyến rũ sẽ đem đến phong cách hoàn hảo cho từng tính cách.
Một mùi hương quyến rũ sẽ đem đến phong cách hoàn hảo cho từng tính cách.
Cùng với LUX, Tóc Tiên đã thực sự thành công khi lan toả thông điệp: sức hút của một cô gái có thể toát ra từ ánh mắt, nụ cười, phong thái… nhưng không thể thiếu một mùi hương vương vấn trên làn da mềm mại, mịn màng.
Bộ sản phẩm sữa tắm nước hoa mới gồm 4 mùi hương của Lux được Tóc Tiên tin dùng.

Nguyễn Giang Ngọc

Bạn có thể quan tâm