Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết làm sạch da của các beauty blogger

Làm sạch da với sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ là một trong những bước đầu tiên và giữ vai trò quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Làm sạch là bước thiết yếu trong quy trình chăm sóc da. Bước này giúp lấy đi dầu thừa, bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông để bề mặt da thông thoáng, hạn chế sự xuất hiện của mụn và làm chậm quá trình lão hóa.

Trong bước làm sạch da, sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ sẽ giúp hạn chế thương tổn đến màng ẩm tự nhiên bảo vệ da. Do đó, việc chọn sản phẩm làm sạch da đóng vai rất trò quan trọng cho làn da khỏe đẹp. Nếu loại sữa rửa mặt thông thường làm da căng khô, thì sản phẩm đó có thể chứa thành phần làm sạch mạnh, gây tổn thương lớp màng ẩm tự nhiên bảo vệ trên bề mặt biểu bì.

kem rua mat Hada Labo Advanced Nourish anh 1
So sánh da tổn thương (bên phải) và da khỏe mạnh (bên trái), màng ẩm tự nhiên giúp hạn chế sự mất nước từ bên trong và bảo vệ da trước các tác động không tốt từ bên ngoài.

Bên cạnh đó, sản phẩm đặc trị cùng thói quen rửa mặt không chính xác có thể làm da mặt căng khô sau khi sử dụng. Làn da sẽ cần một khoảng thời gian dài để hoàn toàn phục hồi. Tuy nhiên, khả năng phục hồi của da giảm dần sau tuổi 25, sự tổn thương màng ẩm tự nhiên sẽ trực tiếp đẩy nhanh tốc độ lão hóa.

Việc chọn một sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ không chỉ tăng cường hiệu quả của bước làm sạch mà còn nuôi dưỡng màng ẩm tự nhiên bảo vệ da. Letsplaymakeup An Phương chia sẻ: “Da An Phương thiên dầu, nên Phương thường chọn kem rửa mặt có thành phần lành tính, vừa làm sạch sâu vừa cấp ẩm, không gây căng khô da sau khi sử dụng”. Nàng beauty blogger cũng bật mí sản phẩm cô thường dùng là kem rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish.

kem rua mat Hada Labo Advanced Nourish anh 2
Letsplaymakeup An Phương chọn kem rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish cho bước làm sạch da.

Kem rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish chứa thành phần dịu nhẹ, làm sạch hiệu quả, giúp tối ưu hóa khả năng hấp thụ dưỡng chất ở các bước chăm sóc tiếp theo. Đây cũng là sản phẩm làm sạch da được beauty blogger Primmy Trương và Óng Ánh tin dùng.

 
kem rua mat Hada Labo Advanced Nourish anh 3

Amino Acid trong kem rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish làm sạch bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, hạn chế lượng ẩm mất đi. Hệ dưỡng ẩm sâu HA với Hyaluronic Acid (HA), Super Hyaluronic Acid (Super HA), Nano Hyaluronic cấp nước cho từng tầng da, không gây cảm giác khô căng, giúp da mềm mịn, ẩm mượt sau khi sử dụng. 

1 gram HA (Hyaluronic Acid) có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da; SHA (Super Hyaluronic Acid) ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ ẩm lâu hơn trước. Nano HA (Nano Hyaluronic Acid) có kích thước phân tử bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi và dưỡng ẩm cho lớp tế bào da sâu nhất.

Website: hadalabo.com.vn

Sản phẩm Hada Labo thuộc Công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam.

Địa chỉ: tầng 18, phòng 1808 Saigon Trade Center, số 37 Tôn Đứa Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm