Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết mặc đẹp cho những cô nàng chân ngắn

Với những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được một phong cách mới để cải thiện chiều cao một cách đáng kể.

Giày cao gót

Giày cao gót là trang phục quan trọng không thể thiếu được của phái nữ. Đối với những nàng "chân ngắn" đây là phụ kiện không thể không có. Giày cao gót ngoài việc giúp phụ nữ có những bước đi uyển chuyển, quyến rũ đây còn là phụ kiện giúp kéo dài đôi chân và tăng chiều cao một cách tối đa nhất.

Để đi được giày cao gót cũng không dễ dàng, bạn nên tập đi với những đôi giày thấp khoảng 3 đến 5cm trước để đôi chân bạn làm quen, dần dần tăng lên đến mức mình muốn. Cũng không nên lạm dụng vào giày cao gót quá nhiều vì nó không tốt cho đôi chân.

Giày cao gót dễ dàng đi cùng những trang phục khác nhau, cùng với những chiếc váy nhẹ nhàng đem đến bạn phong cách nữ tính, hay cũng có thể kết hợp giày cao gót với jeans rách bụi bặm, trẻ trung.




Quần skinny và cạp cao

Những chiếc quần cạp cao ngoài lợi thế giúp bạn khoe được đôi chân của mình nó còn là trang phục giúp kéo dài đôi chân bạn. Diện quần cạp cao cùng những chiếc áo thun tạo nên phong cách thoải mái, tự tin.

Bạn không có một đôi chân hoàn hảo thì nên chon cho mình những chiếc quần skinny, quần skinny giúp bạn che đi những khuyết điểm trên đôi chân, đồng thời giúp bạn khoe được đôi chân thon gọn hơn trông thấy.





Mặc trang phục một màu

Diện trang phục một màu cũng là cách che đi khuyết điểm chiều cao khiêm tốn của bạn. Khi mặc những trang phục một màu, người nhìn sẽ có cảm giác trông bạn cao hơn, vì họ sẽ tập trung vào hết phần cơ thể của bạn hơn diện những gam màu loè loẹt.

Bạn cũng đừng sợ vì mặc một màu màu mà làm mất đi vẻ nổi bật. Chỉ cần biết cách khéo léo kết hợp những trang phục lại với nhau một cách hoàn hảo bằng cách thêm một vài điểm nhấn thật nhỏ như mắt kính, vòng cổ, túi xách...bằng gam màu nhẹ khác.





Diện đồ vừa người

Một lưu ý rất quan trọng dành cho những bạn chiều cao khiêm tốn là cách chọn trang phục. Nên chọn size đồ áo vừa người mình nhất để mặc. Không nên rộng hay chật mà phải vừa. Những trang phục rộng hơn dáng người bạn sẽ biến bạn thành một cây nấm lùn, nếu quá chật sẽ không giúp bạn tự tin và thoải mái. Một trang phục vừa vặn sẽ giúp cơ thể trông thon gọn và cao hơn nhiều.




Mặc áo cổ chữ V

Những chiếc áo cổ chữ V giúp bạn có phần cổ dài hơn so với những loại áo khác. Lưu ý khi diện những trang phục này nên chọn những chiếc áo phù hợp với phần ngực của bạn, nếu bạn có khuôn ngực đầy đặn đừng nên chọn những chiếc áo quá sâu, chỉ vừa phải để khoe một cách kín đáo và vẫn đủ đẹp. Áo cổ chữ V cũng giúp bạn trông cao và quyến rũ hơn.



Đồ kẻ sọc

Hoạ tiết kẻ sọc luôn tạo nên cảm giác cao hơn bởi những đường vân thẳng. Trang phục kẻ sọc cũng rất thú vị và bắt mắt. Khi diện trang phục kẻ sọc bạn nên hạn chế những phụ kiện khác tránh rườm rà, cách trang điểm cũng nên nhẹ nhàng hơn.




Những đôi giày màu nude

Vì sao những đôi giày màu nude lại là lợi thế dành cho những nàng chân ngắn? Đó là vì màu sắc giống màu da, màu nude tạo cảm giác đôi chân bạn trông dài hơn trông thấy. Đây cũng là gam màu của thời đại vì sự kết hợp dễ dàng cùng nhiều trang phục khác.




N.N

Bạn có thể quan tâm