Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết mặc đẹp với váy xẻ cao

Kiểu quần string hay dạng quần được tiết chế bởi những vành đai nhỏ, trong suốt được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những bộ đầm xẻ cao ngút ngàn.

Bí quyết mặc đẹp với váy xẻ cao

Kiểu quần string hay dạng quần được tiết chế bởi những vành đai nhỏ, trong suốt được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những bộ đầm xẻ cao ngút ngàn.

>> Victoria Beckham sành điệu với váy xẻ cao
>> Thiên thần Victoria's Secret rủ nhau mặc váy xẻ, khoe chân dài

Hàng ngày, hàng giờ trên thảm đỏ khắp Á - Âu, công chúng hâm mộ vẫn được mãn nhãn và sửng sốt bởi những bộ cánh vô cùng táo bạo cùng những đường khoét xẻ cao vời vợi. Từ những bộ cánh ấy, hiếm ai có thể lần tìm được dấu tích của nội y thông thường. Có người tròn mắt ngạc nhiên, cũng có người đồn đoán rằng người đẹp đã "bỏ quên" quần chip. Bởi váy áo có sexy tới đâu, độ hở có rộng rãi tới đâu, người ta cũng khó lòng tìm ra dấu vết luộm thuộm của nội y.

Do đâu mà người đẹp tự tin khoe cơ thể đến vậy mà dường như không dè chừng sự cố "lộ hàng" phản cảm? Câu trả lời là ở những thiết kế nội y tinh tế. Đi kèm với những thiết kế sexy, các NTK cũng cho ra đời mẫu nội y gần như... vô hình.

Đó là những thiết kế nội y mỏng, nhẹ, đường viền phần hông được kết nối bằng silicon trong suốt hoặc kiểu quần lót string hình chữ C ôm khít điểm nóng trên cơ thể người đẹp. Và thế là, chẳng cần tốn nhiều công sức che đậy, các kiều nữ vẫn tự tin khoe cơ thể hút mắt.

Những chiếc quần này được cả nhà sản xuất lẫn phái đẹp tung hê là đơn giản, tiện dụng, thoải mái và... rẻ tiền.  Tuy nhiên các nhà sản xuất cũng khuyến cáo rằng dù nội y vô hình rất có lợi và đơn giản nhưng chúng không thực sự tốt cho phái đẹp, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Thế nên phái đẹp chỉ nên mặc loại đồ lót này khi nào cần thiết, không được lạm dụng quá đà. 

 

 

Đi kèm với những thiết kế với đường xẻ sexy là những mẫu quần chip string nhỏ xíu.

 Tùy Đường vô tư vén váy trên thảm đỏ bởi cô yên tâm về thiết kế nội y "vô hình"?

 Người mẫu Anne V siêu sexy vì váy xẻ.

 Siêu mẫu Anja Rubik gây ám ảnh bởi màn khoe xương hông kinh điển.

Toni Braxton và bộ cánh sexy khó quên

Lady Gaga táo bạo.

 

Kiểu thời trang táo tợn của Lauren Pope.

Người mẫu Ý Belen Rodriguez tự tin diện váy xẻ cao trên sân khấu.

Hạ My

Theo Infonet

Hạ My

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm