Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết mặc váy không bao giờ lộ nội y của công nương Anh

Phụ nữ hoàng gia Anh phải chú ý đến từng chi tiết nhỏ để có vẻ ngoài thanh lịch nhất.

Một chuyên gia về nghi thức đã tiết lộ những thủ thuật phụ nữ hoàng gia Anh sử dụng để tránh lộ nội y khi diện váy áo.

Myka Meier (đến từ New York, Mỹ) chia sẻ lên trang cá nhân về cách Công nương Kate Middleton sử dụng đồ lót định hình lúc mặc váy. Điều này giúp cô tránh được những sự cố như hở dây áo, lộ nội y...

Nữ chuyên gia đăng tải bức hình Công nương Kate diện mẫu váy xanh của thương hiệu Elie Saab tại Royal Ascot. Tấm ảnh được chia sẻ kèm dòng trạng thái: "Bí kíp thời trang của hoàng gia Anh. Bạn có từng thắc mắc tại sao Kate không bị lộ dây áo? Kéo sang để thấy được điều bí mật - thứ nhất định phải có trong tủ đồ của phụ nữ hoàng gia Anh".

Có nhiều cách để không bị lộ dây áo. Một trong số đó là mẫu bra có dáng ôm sát cơ thể. Lựa chọn thứ 2 là đồ lót định hình dáng, loại một mảnh và không có quai.

Bên cạnh đó, phụ nữ hoàng gia Anh luôn mặc bodysuit để tránh bị hở hang khi váy tung bay trong gió.

Thậm chí, nữ hoàng Anh còn từng nhét vài quả tạ vào trong viền áo và váy. Điều này giúp những thiết kế trở nên đứng dáng hơn.

Đối với những thiết kế váy voan có kích thước nhẹ, thợ may của hoàng gia sẽ thêu thêm chì. Thường nó sẽ có kích thước bằng hạt đậu hoặc hình thanh dài.

Hoàng gia Anh nổi tiếng với những quy tắc thời trang nghiêm khắc. Phụ nữ không được sơn móng tay, luôn mang sẵn đồ đen khi đi đến bất cứ đâu hay không đi giày đế xuồng khi có nữ hoàng.

Đây là cách cạo râu chuẩn mà bạn cần biết Cạo râu sai cách rất dễ khiến da bị chảy máu, nhiễm trùng và tạo điều kiện cho mụn viêm phát triển.

8 chiếc túi không bao giờ lỗi mốt dù ra mắt từ 50 năm trước

Giới mộ điệu vẫn luôn ưa chuộng những mẫu túi xách vintage, dù nó không phải mốt mới nhất.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm