Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết nối tóc an toàn, không gây ảnh hưởng đến da đầu

Phương pháp nối tóc hiện đại khắc phục được nỗi lo hư tổn, bảo đảm độ thẩm mỹ cho mái tóc của bạn gái.

Công nghệ nối tóc ra đời từ khoảng năm 2007, ngay lập tức trở thành cơn sốt trên thị trường làm đẹp. Kết quả của quá trình nối tóc ban đầu đều mang lại sự hài lòng cho khách hàng vì chỉ trong vài giờ đồng hồ, một mái tóc ngắn đã được “hô biến” thành một mái tóc dài với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc theo ý muốn. Nhưng ít ai biết rằng, các phương pháp nối tóc trên thị trường đều tìm ẩn nhiều nguy cơ, đáng lưu tâm nhất là nguy cơ tổn hại tóc. 

Công nghệ nối tóc bằng bím

Công nghệ nối tóc đầu tiên là nối tóc bằng bím. Phương pháp nối tóc này sử dụng loại keo dán sắt thường thấy trên thị trường để kết dính tóc thật với tóc giả. Phương pháp này vừa gây mất thời gian, vừa làm hư tổn tóc nặng nề khi các bạn gái tháo tóc ra. 

Sau một thời gian, phương pháp nối bằng bím được cải tiến thành nối chì. Nối chì rút ngắn được thời gian nối tóc hơn phương pháp cũ nhưng những mối nối chì quá to sẽ gây khó chịu trong lúc nằm, không thể có được trạng thái nằm thoải mái. Chưa kể việc các mối nối cấn vào đầu một thời gian sẽ vô tình gây tổn thương da đầu phái đẹp.

Công nghệ nối ống nhiệt

Công nghệ nối ống nhiệt sau đó cũng vấp phải những nhược điểm tương tự như nối bím vì sử dụng keo dính được thiết kế sẵn trong ống. Phương pháp nối sáp cho thấy một bước tiến mới trong lĩnh vực nối tóc khi kết dính hai loại tóc với nhau bằng việc se sáp vừa nhanh lại bền. Tuy nhiên, nguy cơ của công nghệ này lại nằm ở công đoạn nung sáp tan chảy, khói tỏa trong quá trình nung sáp sẽ gây ra mùi hôi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe của cả thợ lẫn khách hàng làm tóc. Cũng hệt như các phương pháp cũ, nối sáp không giải quyết được vấn đề quan trọng nhất là gây hư tổn cho tóc khi các mối nối được tháo ra. Trải qua các phương pháp nối tóc cũ, hầu hết tóc của khách hàng sẽ bị tổn thương 80-90 % vì các loại hóa chất hoặc các kỹ thuật để gắn tóc giả với tóc thật. 

Công nghệ nối tóc mới Nadia

Đầu năm nay, công nghệ nối tóc bằng sợi tiên tiến tại Nadisa đã ra đời dựa trên những phương pháp cũ, giúp nối tóc an toàn hơn. Sử dụng phương pháp nối tóc bằng sợi với kỹ thuật khéo kéo và tinh tế hơn, các mối nối giữa tóc thật và tóc giả đều được giấu vào bên trong, tạo nên độ thẩm mỹ cao cho tóc. Khách hàng được nối tóc sẽ có cảm giác như mang tóc thật của mình.

Tóc sau 2 tháng khi nối bằng công nghệ tân tiến nhất tại Nadisa
Sau 2 tháng, tóc vẫn giữ nguyên vẻ đẹp.

Với công nghệ này, các mối nối được giấu vào bên trong, các đầu mối nối không có cơ hội tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên sẽ không bao giờ bị tưa chỉ hay oxy hóa. Do đó, mối nối vẫn giữ được màu sắc nguyên thủy của sợi dây. Những mối nối tinh gọn, mềm mại giúp hòa trộn tóc thật với tóc giả không chỉ tạo được độ thẩm mỹ cao mà còn giúp các bạn gái tự tin trong các hoạt động của mình: không sợ bị rớt mối nối, không sợ bị cấn đầu khi nằm xuống. Công nghệ giúp quá trình tháo tóc rất đơn giản và nhanh gọn chỉ trong 20 phút. Vì không sử dụng hóa chất để nối tóc, phường pháp này giúp tóc không bị tổn thương sau khi nối.

Công nghệ nối tóc tiên tiến này của Nadisa giúp việc nối tóc giờ đây trở thành một thủ thuật vô cùng đơn giản hệt như việc cắt một mái tóc hay uốn, nhuộm một kiểu đầu. 

Mái tóc đẹp tự nhiên sau nối.
Khách hàng sở hữu mái tóc đẹp, óng ả và mềm mại.

Công ty làm đẹp Nadisa

Địa chỉ: 88 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP HCM

Điện thoại: 0838 627 666 - 096 9999 696

Website: www.nadisa.vn - contact@nadisa.vn; Facebook

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm