Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết rạng rỡ suốt 7 ngày

Một phụ nữ thông minh luôn trang bị tủ áo không cần rườm rà mà vẫn đáp ứng được đủ nhu cầu ăn mặc của cả tuần. Dưới đây là loạt hình ảnh phối đồ “Rạng rỡ suốt 7 ngày”.

Thứ hai: Đầu tuần thật chuẩn

Thứ hai lúc nào cũng căng thẳng. Bạn gái cần chỉn chu với kiểu nhìn “executive chic” (công sở chuẩn mực). Hãy ăn mặc như bạn sắp sửa ký hợp đồng lớn nhất của cuộc đời mình: đầm liền mảnh hoa văn tối, giày tối màu, nhưng có thể điểm chút phong cách bằng vòng bangle hoặc dây chuyền “statement” to bản, cá tính.


Thứ ba: Điểm nhấn cho văn phòng

Mọi người sẽ rất trân trọng một tí sôi động trong ngày giữa tuần nên bạn có thể “dặm” thêm màu thoải mái: một bộ đầm công sở hoạ tiết in bản to, hoặc đầm đơn sắc có màu yêu thích.

Thứ tư: Loading 50%...

Tối thứ tư giữa tuần hoàn toàn thích hợp cho một cuộc ăn tối, hoặc một vài ly cocktail với đồng nghiệp, bạn bè. Bạn có thể mặc kiểu đầm cho tiệc tối hoặc quần jeans với áo kiểu cọ, và khoác thêm áo jacket đằm màu bên ngoài để xuất hiện trong văn phòng.


Thứ năm: Ngày nhẹ nhàng hơn

Đầm in hoa nhẹ nhàng, một chân váy giản dị đi cùng với áo phông in chữ đậm, một đôi giày đế xuồng hoặc xăng đan sẽ khiến ngày của bạn nhẹ nhàng hơn. Với các công sở đòi hỏi ăn mặc hơi “bảo thủ”, một lần nữa chiếc áo khoác nền nã là cứu tinh cho bạn.

Thứ sáu: TGIF (Thank God It’s Friday)

Ngày trông đợi đã đến. Bạn có thể thoải mái mặc trang phục jeans tự do xuống phố. Nhớ đừng chọn những bộ quần áo quá rộng, không tạo được hình khối, và đặc biệt là tóc và đôi giày vẫn nên chỉn chu.


Thứ bảy: Máu chảy về tim

Dịp hò hẹn, dịp gặp gỡ, dịp shopping. Đây là lúc bạn hoàn toàn thoải mái chọn cho mình bất kỳ phong cách nào ưa thích, và có thể thử nghiệm thêm một kiểu nhìn khác.

Chủ nhật: Xuống phố nhẹ nhàng

Bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục theo hoàn cảnh: đi picnic, chạy ra chợ mua đồ ăn nấu cho cả gia đình, đi café ở một quán mới mở… Một tip nhỏ là để tạo phong cách riêng, bạn hoàn toàn có thể mặc đầm sundress màu trắng, bằng vải cotton hoặc chất liệu nhẹ.

Điều quan trọng là đừng quên một trang sức rất hấp dẫn cho cơ thể, đó chính là mùi hương. Lux Fresh Slpash hương táo xanh và hoa lily chính là người bạn thanh lịch của các cô gái cho bất kỳ ngày nào trong tuần. Chúc bạn luôn sành điệu và rạng rỡ cả tuần lễ.

Tư liệu: Lux

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Bạn có thể quan tâm