Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết tăng cân nhanh trong một tuần

"Tôi mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo phát hiện sớm, nên sau nhiều ngày kiên trì điều trị, tôi đã chữa khỏi bệnh nhưng người càng gầy đi" - bạn trẻ quyết tâm tăng cân tâm sự.

Dù đã tẩm bổ rất nhiều thuốc Nam, thuốc Bắc, thậm chí các loại thuốc bổ tổng hợp, nhưng tình trạng gầy ốm và kém ăn của tôi vẫn không cải thiện được nhiều. Tôi thầm nhủ, bệnh tật mình còn có thể vượt qua, việc tăng cân để lấy lại phong độ và sức khỏe của một chàng trai đang độ tuổi đôi mươi, chả lẽ lại không làm được. Tìm đến chuyên gia dinh dưỡng, thực hiện theo lời khuyên của chuyên gia, tôi bắt đầu một liệu trình tăng cân nhanh trong một tuần thật khoa học.

Thực đơn luôn đủ chất

Bữa ăn đầy đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng thiết yếu trong 3 bữa chính: đạm (thịt, cá, trứng…), tinh bột (cơm, bánh mì, bún, phở…) chất béo (dầu thực vật, mỡ động vật), vitamin và chất khoáng (rau, củ, quả). Tôi ăn nhiều các loại rau có màu xanh đậm: các loại rau cải, súp lơ xanh, rau chân vịt… và các loại trái cây giàu dinh dưỡng: chuối, bơ, dâu tây, các loại quả sấy khô (nho, mơ, mận…)

Ăn thêm 3 bữa phụ trước bữa ăn chính 1-2 tiếng, các loại đồ ăn cho bữa ăn phụ là: sữa, phô mai, pho mát, bánh quy, trái cây, sinh tố, nước ép trái cây…

Tập luyện thể thao

Quyết tâm tăng cân nhanh trong một tuần, tôi chăm chỉ rèn luyện thể lực. Các bài tập được các chuyên gia khuyến khích cho người muốn tăng cân: yoga, erobic, đi bộ, chạy nhẹ nhàng… Tôi chọn đi bộ, sáng dậy sớm đi bộ khoảng 30 phút, giúp cho đầu óc tỉnh táo và làm việc hiệu quả trong cả một ngày dài. Và điều quan trọng hơn là việc vận động vào buổi sáng giúp kích thích ăn uống ngon miệng hơn, nên bữa sáng tôi ăn uống được nhiều hơn.

Sinh hoạt điều độ, lành mạnh

Tôi luôn ngủ lúc 23h, lên giường trước vài phút, nên buổi sáng thức dậy sớm chút cũng không thấy mệt mỏi, buồn ngủ. Ngủ là lúc cơ thể tái tạo năng lượng và lấy lại thăng bằng cho cơ thể và sự tỉnh táo đầu óc. Giấc ngủ rất quan trọng, theo các chuyên gia giấc ngủ đêm là lúc phục hồi hệ miễn dịch. Ngủ đủ 7-8 tiếng một ngày mang lại sức khỏe lành mạnh và phòng tránh được nhiều bệnh tật. Khi cơ thể khỏe mạnh và tỉnh táo sẽ làm bạn hứng thú với việc ăn uống hơn. Tôi không dùng các chất kích thích: thuốc lá, rượu bia, cà phê… nên cơ thể rất sảng khoái và khỏe mạnh.

Kết hợp bổ sung dinh dưỡng tự nhiên

Tăng cường bổ sung dinh dưỡng tự nhiên kết hợp với việc ăn uống, sinh hoạt lành mạnh giúp tôi tăng cân hiệu quả nhất. Theo như lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, tôi uống thêm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Tảo Mặt Trời tăng cân là tảo Spirulina - một loại thực phẩm tự nhiên có chứa đầy đủ các dinh dưỡng thiết yếu. Những sợi tảo nhỏ bé chỉ nhìn được dưới kính hiển vi, nhưng lại giúp tôi bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo, kích thích cảm giác thèm ăn, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt.

Kế hoạch tăng cân nhanh trong một tuần của tôi có thể nói là thành công. Mặc dù trọng lượng chưa tăng được sau một tuần, nhưng về mặt tinh thần thì đã tăng lên rất nhiều, chính điều đó thúc đẩy tôi phải hoàn thành kế hoạch tăng cân đã đặt ra. Điều kỳ diệu là tôi cảm thấy người rất khỏe mạnh và thích thú với kế hoạch ăn uống kết hợp việc luyện tập như hiện nay. Tôi tin là mình sẽ hoàn thành tốt kế hoạch tăng cân đã đề ra để lấy lại phong độ, sự tự tin và sức khỏe.

Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus (Tảo Mặt Trời tăng cân) có thành phần 95% là tảo Spirulina. Tảo Spirulina chứa 100 chất dinh dưỡng, trong đó đạm chiếm gần 70%, đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất, chất xơ và hàm lượng chất chống ôxy hóa cao.

Với những người kém ăn, kém hấp thu dùng Tảo Mặt Trời tăng cân là cách bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo nhất, vì cơ thể dễ dàng hấp thu dinh dưỡng nhờ các vitamin, chất xơ kết hợp các chất chống oxy hóa (Phycocyanin, Chlorophyll, Beta carotene…) giúp tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn phát triển, kích thích ngon miệng và thèm ăn.

Các vitamin nhóm B (từ B1 - B12) và 2 axit amin là Tryptophan và Phenylalanine có tác dụng an thần, giúp người gầy ngủ ngon, ngủ sâu giấc và giảm các căng thẳng mệt mỏi để có một tinh thần sảng khoái.

Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus là cách tăng cân hiệu quả cho người gầy.
Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus là cách tăng cân hiệu quả cho người gầy.

Tảo Mặt Trời tăng cân còn được bổ sung thêm vitamin C tự nhiên chiết xuất từ trái sơri trồng theo phương pháp hữu cơ và khoáng chất kẽm, giúp người gầy tăng cường sức để kháng và ăn uống ngon miệng hơn. Kẽm là một khoáng chất mà rất nhiều người thiếu (theo thống kê của Viện dinh dưỡng quốc gia, có hơn 80% người Việt Nam thiếu kẽm).

Lựa chọn Tảo Mặt Trời tăng cân để tăng cường bổ sung dinh dưỡng là cách tăng cân hiệu quả và bền vững nhất cho người gầy. Là loại thực phẩm chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng tự nhiên với hàm lượng cao, nguyên chất. Bổ sung dinh dưỡng từ tảo giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giúp tăng cân hiệu quả, an toàn và phòng tránh nhiều bệnh tật.

Tổng đài tư vấn: 04 32 484 587 (giờ hành chính) hoặc 0904 856 795 (ngoài giờ hành chính) để được tư vấn về dinh dưỡng và tăng cân nhanh, an toàn, hiệu quả.

Truy cập website hoặc fanpage. Sản phẩm được giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tư liệu: Tảo Mặt Trời

Bạn có thể quan tâm