Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết thiết kế bữa tiệc năm mới hoàn hảo

Tìm một địa điểm đặc biệt, chuẩn bị những trò chơi bất ngờ và thể hiện cá tính hết mình sẽ giúp bạn có một bữa tiệc năm mới tràn đầy hứng khởi.

Bạn đã thử ngắm pháo hoa trên một trong bờ biển quyến rũ nhất hành tinh, lôi cuốn khách mời bằng âm nhạc sôi động, hay thể hiện tài lẻ của mình và đem đến những khoảnh khắc bùng nổcho mọi người để chào đón năm mới? Đừng bỏ lỡ cơ hội đứng ra tổ chức và làm chủ cuộc vui trong dịp Tết này.

Không gì tuyệt bằng một bữa tiệc được tổ chức trong khung cảnh sáng tạo, mới mẻ. Bờ biển tuyệt đẹp với tiếng sóng rì rào, tòa nhà cao nhất của thành phố hay tại chính ngôi nhà được trang hoàng lộng lẫy, mỗi địa điểm đều sẽ có một dấu ấn riêng.

Bữa tiệc năm mới sẽ thêm ấn tượng với không gian đầy mê hoặc của thành phố về đêm.
Bữa tiệc năm mới sẽ thêm ấn tượng với không gian đầy mê hoặc của thành phố về đêm.

Bạn sẽ cần thêm những giai điệu âm nhạc tuyệt vời để truyền cảm hứng và dẫn dắt khách mời vào những trải nghiệm đặc biệt. Hãy chú ý đến chủ đề của bữa tiệc để chọn các bài hát hay giai điệu phù hợp. EDM trẻ trung cá tính hay dance pop sôi nổi, mỗi thể loại đều giúp bạn bộc lộ gu thẩm mỹ âm nhạc tuyệt vời của một chủ trò.

Cùng tận hưởng không khí lễ hội tưng bừng với những bản phố EDM lôi cuốn.
Cùng tận hưởng không khí lễ hội tưng bừng với những bản phố EDM lôi cuốn.

Sự bất ngờ cũng là yếu tố quan trọng làm nên một bữa tiệc năm mới độc đáo. Bạn hát hay, nhảy đẹp? Tại sao không chiêu đãi bạn bè mình một màn trình diễn đậm cá tính? Chuẩn bị những trò chơi hấp dẫn, những quà tặng ấn tượng… chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo cùng bạn bè trong khoảng thời gian đặc biệt này của năm. Hương vị bia tuyệt hảo sẽ là chất kết nối của mọi bữa tiệc năm mới, khơi nguồn hứng khởi cho các khách mời và thổi bùng những dấu ấn độc đáo của buổi tiệc. Với sự chuẩn bị chu đáo và công phu, cuộc vui của bạn luôn sẵn sàng bắt đầu ngay khi những chai bia đầu tiên được bật nắp.

Hương vị bia hoàn hảo sẽ làm những trải nghiệm tiệc tùng mùa lễ hội thêm trọn vẹn.
Hương vị bia hoàn hảo sẽ làm những trải nghiệm tiệc tùng mùa lễ hội thêm trọn vẹn.

 

 

Thương hiệu Heineken ra mắt mẫu thùng 24 lon mới với thiết kế sang trọng và ấn tượng chào đón mùa lễ hội cuối năm sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm bia tinh tế, trọn vẹn. Với vẻ ngoài mới hiện đại sang trọng, đây sẽ là quà tặng hoàn hảo dành cho gia đình bạn bè và những buổi tiệc tưng bừng của mùa lễ hội.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm