Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết thoải mái cho phái mạnh từ Mattana

Bạn đã từng thấy nóng bức, khó chịu khi phải ngồi hàng giờ trước máy tính bởi đồ nội y bó sát vào người, hoặc băn khoăn với những vết hằn lên quần áo do đồ nội y đem lại? Lần đầu tiên tại Việt Nam, những nỗi lo ấy của phái mạnh đã có lời giải đáp.

Dạo quanh một vòng các sản phẩm nội y trên thị trường hiện nay, hầu hết những mẫu trang phục lót dành cho nam đều chưa có sự bứt phá về chất liệu và đặc tính sản phẩm. Dân văn phòng vẫn còn nhiều băn khoăn khi chưa thực sự thoải mái với các sản phẩm nội y cho nam, đặc biệt khi họ phải ngồi làm việc lâu trước máy tính, hoặc có những nỗi lo về đồ nội y để lại vết hằn khi mặc trang phục bên ngoài. Nắm bắt được “nhu cầu khó nói” của phái nam, thương hiệu Mattana đã nghiên cứu và chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm nội y với những ưu điểm và đặc tính nổi bật.

Điều làm cho trang phục lót dành cho nam của Mattana trở nên khác biệt đầu tiên phải kể đến là thiết kế free-cut (không đường viền may) độc đáo. Cho đến thời điểm hiện tại, nội y Mattana là sản phẩm duy nhất trên thị trường lược bỏ được hoàn toàn các đường may không cần thiết. Nếu bạn đã từng phải “khổ sở” với những vết hằn in trên cơ thể do những đường viền may ở gấu quần của các sản phẩm nội y khác mang lại, thì trang phục lót Mattana sẽ giúp bạn dẹp tan nỗi lo đó để mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin và tràn đầy năng lượng suốt cả ngày dài làm việc. Thiết kế free-cut đặc biệt này kết hợp cùng chất liệu Micro Modal Air cao cấp sẽ giúp sản phẩm nội y Mattana không xù lông hoặc tưa sợi sau nhiều lần giặt.

Micro Modal Air là chất liệu vải hoàn toàn mới, vừa được Nhật Bản lần đầu tiên ra mắt tại hội chợ tơ sợi-dệt may quốc tế. Modal là nguyên liệu sinh học có nguồn gốc sợi cellulose tái tạo từ gỗ cây sồi. Nguồn gốc tự nhiên được kết hợp cùng công nghệ trùng ngưng tiên tiến nhất tạo nên những ưu điểm vượt trội khi được ứng dụng trong các dòng sản phẩm đồ lót nam Mattana. Với cấu trúc sợi micro siêu nhỏ (có kích thước xấp xỉ 1/100 sợi tóc người) có đặc tính siêu hút ẩm, co giãn 4 chiều, bề mặt mịn màng mát lạnh tại từng vùng da tiếp xúc, sản phẩm đồ lót Mattana sẽ mang đến cảm giác thoải mái tuyệt vời cho người sử dụng.

Được phát triển với các gam màu thanh lịch trắng, đen, xám, kết hợp cùng kiểu dáng tinh tế, sản phẩm đồ lót Mattana sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người tiêu dùng.



Hình ảnh quần lót kiểu Brief.
Với thiết kế tam giác ôm sát cơ thể đi kèm các họa tiết cách điệu, quần lót Mattana kiểu Brief giúp tôn thêm vẻ gợi cảm và tạo sự thoải mái tối đa cho nam giới. Sản phẩm đặc biệt phù hợp khi tham gia các hoạt động thể thao hoặc công việc đòi hỏi phải ngồi lâu trước máy tính.

Hình ảnh quần lót kiểu Boxer Brief.

Là sự kết hợp các ưu điểm giữa quần lót kiểu Boxer và Brief, sản phẩm quần lót Boxer Brief không những mang lại sự nam tính, mạnh mẽ mà còn ôm sát với hai ống không đường may viền, giúp bạn tự tin khoe dáng, quên đi các cảm giác khó chịu thường gặp.

Quần lót Boxer Brief đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng có gu ăn mặc quần tây bó sát, bởi sản phẩm sẽ xua tan nỗi lo về những vết hằn dễ thấy từ chiếc quần lót bên trong. Hơn thế, khi tiết trời chuyển lạnh mùa cuối năm, một chiếc quần boxer sẽ phát huy hiệu giữ ấm tốt hơn cho cơ thể.

Dòng sản phẩm nội y của Mattana với chất liệu Micro Modal Air cao cấp và thiết kế free-cut độc đáo đang là xu hướng tiêu dùng mới dành cho phái mạnh. Sản phẩm được Mattana lần đầu tiên giới thiệu tại hội chợ thời trang Việt Nam VIFF 2013 tại Hà Nội, diễn ra từ ngày 19/12 đến hết ngày 25/12. Đến gian hàng Mattana để trải nghiệm sản phẩm và tham gia gameshow với nhiều phần quà giá trị. 

Sản phẩm cũng đang được bán rộng rãi tại hệ thống các cửa hàng, đại lý Mattana trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến: http://www.mattana.chon.vn

Tham khảo thêm thông tin của sản phẩm tại website .

Tư liệu: Chọn

Bạn có thể quan tâm