Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết trang điểm màu cam nude dành cho cô dâu

Chuyên gia Khải Thiên thực hiện kiểu trang điểm với tông màu cam nude giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày cưới.

Chuyên gia trang điểm gợi ý cô dâu nên để vẻ đẹp tự nhiên được tỏa sáng trong ngày cưới với lớp nền thật mịn cùng đôi môi gợi cảm.

Cách trang điểm trong suốt đã thống lĩnh trong suốt thời gian qua. Khải Thiên là một trong những chuyên gia dẫn đầu xu hướng trang điểm này và được nhiều cô dâu yêu thích.

“Điều quan trọng nhất giúp vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu luôn rạng rỡ đó là đảm bảo làn da sạch, tẩy da chết đều đặn và thường xuyên dưỡng ẩm. Với làn da hoàn hảo ngay từ đầu, cô dâu sẽ có một lớp nền tuyệt đẹp. Cuối cùng, đừng quên chọn son màu nude hoặc son nhẹ nhàng để hoàn thiện thêm vẻ đẹp tinh khôi”, chuyên gia trang điểm Khải Thiên nói.
Từng làm đẹp cho nhiều ngôi sao trong làng giải trí, chuyên gia trang điểm Khải Thiên cho rằng không có gương mặt khó trang điểm, quan trọng là nhận ra nhưng ưu khuyết điểm trên gương mặt để chọn kiểu trang điểm thích hợp.
Xu hướng lựa chọn những bông hoa tươi với màu sắc nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng để điểm xuyết cho mái tóc được nhiều cô dâu lựa chọn trong những hôn lễ cũng như các buổi chụp ảnh cưới ngoài trời. Trào lưu trên chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và được chuyên gia trang điểm Khải Thiên nhận định sẽ tiếp tục lên ngôi trong mùa cưới năm nay.
Mái tóc tạo dáng theo kiểu búi thanh lịch, đơn giản tô điểm thêm hoa tươi vừa tôn lên vẻ yêu kiều, vừa giúp các nàng khoe khéo bờ vai và lưng trần gợi cảm khi diện những mẫu váy cưới khoét lưng.
Make-up Khải Thiên có cách tiếp cận hiện đại cùng phương pháp giảng dạy tận tâm hiệu quả. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Khải Thiên từng đào tạo thành công nhiều thế hệ học viên.
Vẻ đẹp rạng ngời của cô dâu dưới bàn tay phù phép của chuyên gia trang điểm Khải Thiên.
Khách hàng Phương Uyên rất ưng ý với kiểu trang điểm này.  Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, TP HCM. Điện thoại: 0964 520 789 - 097 400 1180. Website makeupkhaithien.com   

Với hơn 10 năm gắn bó với lĩnh vực trang điểm, thương hiệu Make-up & Hair Khải Thiên có vị thế nhất định trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam.

Anh có uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy bộ môn làm đẹp. Khải Thiên thường xuyên khai giảng các khóa học trang điểm từ cơ bản đến nâng cao với mức học phí đặc biệt ưu đãi.

Trang điểm và làm tóc Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0964 520 789 - 0974001180 - www.makeupkhaithien.com

Sơn Trà

Nhiếp ảnh: Bảo Lê
Trang điểm - làm tóc: Khải Thiên

Bạn có thể quan tâm