Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết trang điểm trong 5 phút của Lilly Luta

Được biết đến với gương mặt dễ thương và phong cách trang điểm tự nhiên, búp bê Lilly Luta nhận được sự quan tâm chú ý của nhiều bạn trẻ.

Lilly cho biết, cách trang điểm của mình rất đơn giản, không cầu kỳ nhiều công đoạn, chỉ mất 5 phút và có thể vừa đi vừa trang điểm. “Lịch diễn của mình nhiều lắm, nhiều khi về tới nhà là tranh thủ ngủ. Có nhiều hôm, ngủ quên luôn, bạn bè rủ đi chơi mình chỉ kịp thay đồ thôi. Do vậy, để gương mặt luôn tươi tắn, mình rút gọn khâu trang điểm, chỉ dặm nhanh”, Lilly Luta chia sẻ.

Bước một là dặm phấn, để gương mặt không nhợt nhạt và lộ ra nền da không đều màu, biện pháp nhanh nhất là dùng phấn nền dặm nhanh lên mặt. 

Dặm phấn giúp che phần da không đều màu.
Mascara giúp mắt sâu và tạo độ cong, dày cho mi.

Bước thứ 2, bạn dùng tay chấm phấn mắt, nhớ chọn phấn có màu trung tính như màu nude, beige... để đánh lên bầu mắt. Sau đó, bạn cần chuốt một lớp mascara mỏng lên lông mi, giúp tạo độ dày, cong cho mi và làm mắt sâu hơn.

Ở bước thứ 3, bạn dùng cọ phớt nhẹ phấn má để gương mặt hồng hào. Cuối cùng, thoa một lớp son lì lên môi là phái đẹp đã có vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ để tự tin gặp gỡ mọi người.

Son lì giúp phái đẹp luôn tươi tắn suốt ngày dài.

Lilly Luta cũng chia sẻ thêm, cô đang dùng mỹ phẩm trang điểm của VACCI. Đây là loại mỹ phẩm uy tín của Hàn Quốc, được nhiều sao Hàn ưa dùng hiện nay. Với kiểu dáng, thiết kế sang trọng, VACCI cũng đang dần phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt phù hợp với các cô nàng công sở.

 

Để biết thêm chi tiết về công dụng, độc giả truy cập website http://gncos.com/ hoặc liên hệ hotline tư vấn: 0944 266 488 Ms Hảo - 0933 196 878 Ms Diễm. Công ty giảm ngay 10% cho tất cả độc giả Zing News trong ngày 13/8 các sản phẩm có trong bài viết này (bạn có thể nói với tư vấn viên để nhận ưu đãi này). Tất cả sản phẩm được hỗ trợ khách hàng đổi trả miễn phí khi có các dấu hiệu kích ứng da. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm