Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết trị mụn giúp phái đẹp tự tin đón Tết

Những nốt mụn xấu xí sẽ khiến phái đẹp thiếu tự tin khi Tết đến. Bởi vậy, bí quyết chăm sóc da, trị mụn rất được các bạn gái quan tâm vào thời điểm này.

Đừng quá lo lắng, các phương pháp dưới đây sẽ giúp bạn xóa sạch các nốt mụn một cách nhanh chóng.

Trị mụn tại nhà

Dùng nha đam: Bạn có thể thực hiện phương thức đắp mặt nạ truyền thống với thành phần chính là nha đam. Loại thực phẩm thiên nhiên này giúp phục hồi da mặt và trị mụn hiệu quả bởi chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và vitamin. Nha đam cũng có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, tái tạo, nuôi dưỡng làn da bị mụn hiệu quả.

My Like anh 1
Lô hội là cách trị mụn hiệu quả.

Để tạo loại mặt nạ này, bạn dùng 2 nhánh lá lô hội rửa sạch, bóc lấy lớp gel bên trong lá, chấm nhẹ phần gel lô hội lên vùng da bị mụn và rửa sạch mặt bằng nước thường sau khoảng 20 phút.

Dùng tỏi: Tỏi được xem như một loại kháng sinh tự nhiên rất tốt cho cơ thể, không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp. Tỏi có chứa các chất khử trùng, kháng khuẩn tuyệt vời để loại bỏ mụn.

Bạn có thể lấy 1-2 tép tỏi đập nhỏ và trộn với ½ chén nước ấm, thoa hỗn hợp trực tiếp lên vùng da bị mụn và rửa sạch bằng nước ấm sau khoảng 5 phút. Bạn nên thử phản ứng trước khi thoa lên mặt vì tỏi có thể gây rát, dị ứng với làn da nhạy cảm.

Xông hơi: là một trong những cách trị mụn hiệu quả chỉ sau một lần áp dụng. Trong quá trình xông hơi, nước nóng sẽ làm mở rộng lỗ chân lông và loại bỏ lượng dầu dư thừa. Để xông hơi ở nhà, bạn hãy dùng một chiếc bát to đổ nước nóng vào, thêm một vài giọt tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà và sau đó là xông hơi khoảng 10 phút. Bạn nên rửa lại bằng nước ấm và sữa rửa mặt chuyên dụng, bôi kem dưỡng ẩm và khi xông không nên úp mặt sát bát nước quá để tránh bị bỏng.

My Like anh 2
Xông hơi là phương pháp trị mụn nhanh chóng.

Trị mụn công nghệ cao

Với tình trạng bị mụn bọc lâu năm, mụn bọc nhiều, bị viêm và có nguy cơ lan rộng cao, bạn cần thăm khám để có liệu trình trị mụn cụ thể. Các chuyên gia chăm sóc và phục hồi da sẽ cung cấp lời khuyên và áp dụng phương pháp điều trị mụn bằng kỹ thuật lấy nhân mụn cao kết hợp với ánh sáng sinh học để đảm bảo hiệu quả.

Tại Trung tâm chăm sóc và phục hồi da My Like, lấy nhân mụn kết hợp ánh sáng sinh học là kỹ thuật trị mụn độc quyền, giúp chữa trị mụn tận gốc từ bên trong và bên ngoài, loại bỏ vi khuẩn gây mụn từ sâu bên trong da, giúp da căng mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

My Like anh 3
Trị mụn bằng công nghệ cao giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.

Kỹ thuật lấy nhân mụn kết hợp ánh sáng sinh học đã được chứng nhận an toàn và hiệu quả với liệu trình điều trị mụn khoa học, nhanh chóng, không để lại sẹo, không tái phát.

Quy trình điều trị mụn tại My Like

Bước 1: Chuyên gia thăm khám, tư vấn đồng thời tiến hành soi da chẩn đoán tình trạng mụn, mức độ mụn.

Bước 2: Tiến hành tẩy trang, vệ sinh và làm sạch vùng da mụn trước khi điều trị.

Bước 3: Xông hơi nóng giúp giãn nở lỗ chân lông.

Bước 4: Sát khuẩn vùng da điều trị và sát khuẩn dụng cụ chuẩn bị lấy nhân mụn.

Bước 5: Tiến hành lấy nhân mụn, loại bỏ sạch mụn tận gốc.

Bước 6: Sát khuẩn vùng da vừa lấy nhân mụn xong để khóa khuẩn, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.

Bước 7: Đắp mặt nạ làm dịu da và tái tạo nền da sau điều trị.

Bước 8: Sử dụng công nghệ chiếu đèn sinh học tác động trực tiếp vào nhân mụn, triệt tiêu mụn tận gốc và vĩnh viễn.

Bước 9: Thoa thuốc chuyên trị mụn.

My Like anh 4
Quy trình điều trị khoa học, chuyên biệt, hiệu quả cao tại My Like.

Trung tâm chăm sóc phục hồi da My Like hiện áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: gói trị mụn đầu đen từ 380.000 đồng giảm còn 199.000 đồng, gói trị mụn từ 980.000 đồng giảm còn 380.000 đồng, làm sạch  chuyên sâu cho da 1,28 triệu đồng giảm còn 290.000 đồng… cùng nhiều chương trình khuyến mãi khác.

Trung tâm chăm sóc phục hồi da My Like

Địa chỉ: 35A1 Đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM.

Thời gian làm việc: 8h30 - 20h (thứ 2 đến chủ nhật, kể cả lễ, Tết).

Hotline: 028 3929 6363 – 0933 638 658.

Website:mylike.vn

Fanpage: My Like Chuyên trị Thâm Nám Mụn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm