Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết trị mụn nhanh chóng và an toàn

Những cách trị mụn nhanh và hiệu quả tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn gái giữ được làn da đẹp để thỏa thích vui chơi dịp lễ sắp đến.

Dưa chuột

Phương thức làm đẹp bằng dưa chuột khá đơn giản. Bạn chỉ cần mua dưa chuột về nhà rửa sạch và ngâm với nước muối khoảng 10 phút. Bước tiếp theo rất quan trọng là rửa sạch mặt, và tẩy da chết, xóa sạch những lớp bụi bẩn ngoài da. Thái dưa chuột ra thành từng miếng mỏng để dễ bám, nhờ đó da cũng dễ thấm hết nước trong dưa. Để như vậy trong khoảng 15-20 phút là đủ cho da của bạn.

Khoai tây

Với khoai tây, bạn có thể làm nước ép với phương pháp đơn giản cho khoai tây rửa sạch và gọt hết vỏ, bỏ vào máy ép, lọc lấy nước và thấm vào khăn mỏng đắp lên da mặt trong 10-15 phút. Nước ép khoai tây chứa một lượng lớn vitamin C rất tốt cho da của bạn. Tất cả mụn hay các vết thâm sẽ được trị sạch, đồng thời giúp trẻ hóa da. Đây cũng là cách trị mụn cám hiệu quả.

Bạn cũng có thể làm chín khoai tây và dầm nát cho đến khi khoai nhuyễn. Thêm từ từ sữa không đường vào tạo thành hỗn hợp mà bạn cảm thấy đắp lên mặt không thể chảy xuống. Để chúng bám trên da 20-30 phút sẽ giúp bạn tái tạo da non nhanh chóng. Với phương pháp này, bạn không nên để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng ngay sau khi sử dụng để tránh gây hại cho da.

 

Tinh dầu thiên nhiên 9GF

Theo nhiều nghiên cứu, 9GF (hay AFGF) là một dạng kích thích tố giúp tăng trưởng nguyên bào sợi có tính axit. Đây là một trong những chất tự nhiên giá trị có thể đem đến những hiệu quả chữa trị da nhanh và đẩy mạnh tiến trình thay mới da. Nó cũng mang đến cơ chế phục hồi tích cực, nhanh chóng và hiệu quả đối với các bệnh về da ở bất kỳ độ tuổi nào. Tinh dầu thiên nhiên 9GF phục hồi 7 tình trạng da thường gặp: da thiếu hụt sự co giãn mềm mại, da khô sần, da có màu đen sậm, da nhạy cảm, da có nhiều đốm đen, da lão hóa, da hình thành nếp nhăn.

Miss Fairy viên nang tinh dầu thiên nhiên 9GF làm đẹp da.

Vỏ cam

Bạn có thể loại bỏ ngay vùng da bị mụn với liệu pháp tiết kiệm bằng vỏ cam. Vỏ cam sau khi ăn, có thể phơi khô rồi xay thành bột; trộn vỏ cam với nước rồi bôi lên vùng da bị mụn 15-20 phút, sau đó rửa sạch lại. Chăm chỉ áp dụng cách này mỗi ngày một lần trong suốt một tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả tích cực.

Chiết xuất từ nhân sâm

Nhân sâm có tác dụng phục hồi da bị hư tổn, tái tạo sản sinh tế bào da mới, dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm, giảm nhăn. Ngoài ra, nhân sâm còn được nghiền thành bột và dùng làm mặt nạ đắp trực tiếp lên da. Hỗn hợp mặt nạ từ nhân sâm không chỉ giúp da dẻ tươi mịn, mềm mại và dồi dào sức đàn hồi, mà còn có thể hút các chất bụi bẩn trong lỗ chân lông và tế bào chết trên da, làm sạch, chống lão hóa da, làm cho da săn chắc, duy trì sự trẻ hóa cho làn da.

Ngày nay, nhân sâm có mặt trong hầu hết dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp như kem bôi, mặt nạ, kem trang điểm… Nhân sâm có tác dụng phục hồi da bị hư tổn, tái tạo sản sinh tế bào da mới, dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm, giảm nhăn.

MissFairy kem dưỡng da tinh chất nhân sâm là sản phẩm hiệu quả về dưỡng da.

Được chiết xuất từ nhân sâm kết hợp với nhiều loại thảo mộc thiên nhiên, các vitamin có lợi cho da và thành phần chống nắng UVA50/UVB30, kem Miss Fairy dưỡng tái tạo da, chống lão hóa. Tinh chất nhân sâm sẽ giúp phái đẹp có được làn da tươi trẻ. Kem cũng được xếp vào các dòng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp với 7 tác dụng: loại bỏ vết nám (tàn nhang), dưỡng trắng da, chống lão hóa và xóa nếp nhăn, điều trị mụn, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm, tái tạo tế bào da, làm da săn chắc.

Để tham khảo và được tư vấn về sản phẩm, độc giả truy cập website hoặc liên hệ hotline: 0944 266 488 Hảo - 0933 196 878 Diễm. Chương trình giảm giá đặc biệt chào năm mới, giảm 20% tất cả sản phẩm: với mỗi đơn hàng từ 500.000 đồng, độc giả có cơ hội mua son dưỡng môi cao cấp Vacci trị giá 368.000 đồng chỉ với 10.000 đồng. Số lượng sản phẩm giảm giá có giới hạn.

Tất cả sản phẩm được giao hàng toàn quốc và thanh toán khi nhận hàng, đặc biệt hỗ trợ khách hàng đổi trả miễn phí khi có các dấu hiệu kích ứng da.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm