Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi Rain lặng lẽ tái xuất Hollywood

Khác với “Speed Racer” hay “Ninja Assassin”, lần xuất hiện thứ ba trong một tác phẩm Hollywood của Bi Rain diễn ra hết sức âm thầm.

Bản thân dự án phim hành động giật gân The Prince của đạo diễn Brian A. Miller không thu hút nhiều dư luận trong suốt thời gian qua. Thông tin đáng chú ý nhất từ bộ phim là việc ngôi sao hành động Bruce Willis nhận lời tham gia diễn xuất từ khoảng một năm về trước.

Hình ảnh từ bộ phim The Prince.
Hình ảnh từ bộ phim The Prince.

The Prince là một tác phẩm tiếp tục đề tài bắt cóc quen thuộc của Hollywood. Trong đó, nam diễn viên Jason Patric thủ vai Paul, người cha có cô con gái bị bắt cóc. Paul từng phục vụ trong lực lượng cảnh sát, và việc con gái Paul bị bắt cóc đẩy ông vào cuộc truy đuổi với một trong những kẻ thù cũ, tên Omar. Nhân vật phản diện này do ngôi sao Bruce Willis đảm nhận. Bên cạnh đó, Paul còn có sự giúp sức từ nhân vật người bạn Sam, do tài tử John Cusack thủ vai. Bộ phim được cho là có phần lớn bối cảnh tại thành phố New Orleans.

Trong đoạn trailer đầu tiên vừa được tung ra, người hâm mộ còn được thấy sự xuất hiện của hai nam ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh: rapper 50 Cent và Bi Rain. Qua đoạn phim quảng cáo, nhân vật Mark của Bi Rain xuất hiện một cách mờ nhạt và chỉ là một tay chân của tên trùm Omar.

Điều đáng nói là tên của các diễn viên khác đều xuất hiện ở cuối trailer, bao gồm Jason Patric, Bruce Willis, John Cusack và 50 Cent. Riêng cái tên Bi Rain thì tuyệt nhiên không xuất hiện và gần như chắc chắn nhân vật Mark của nam ca sĩ chỉ là kép phụ trong The Prince. Đây có thể coi là một bước lùi tạm thời của Bi Rain trong công cuộc chinh phục Hollywood bởi trước đó anh từng được sắm vai chính trong bộ phim hành động võ thuật Ninja Assassin của đạo diễn James McTeigue hồi năm 2009.

Bộ phim The Prince sẽ ra mắt khán giả trên các kênh trả tiền và một số rạp chiếu tại Bắc Mỹ từ ngày 22/8.

Tô Lệ Trân

Bạn có thể quan tâm