Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi Rain lén lút thay quần ngay trong nhà mình

Tham gia chương trình thực tế "Rain Effect", nhà của Bi bị gắn camera khắp nơi, khiến ngôi sao lâu năm không khỏi lúng túng.

Một số hình ảnh về căn nhà của Rain.

Xuất ngũ sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, dù tham gia một số sự kiện nhưng Rain vẫn khá lặng lẽ. Tháng 12 này, chàng ca sĩ sinh năm 1982 này mới chính thức bắt đầu tăng tốc và chính thức trở lại với showbiz.

Bên cạnh một album mới dự kiến trình làng ngày 6/1/2014, người hâm mộ còn được gặp lại Rain trong một chương trình truyền hình thực tế mang tên Rain Effect hứa hẹn sẽ "phô" toàn bộ cuộc sống đời thường của chàng tài tử điển trai.

Máy quay được đặt ở khắp nơi trong nhà, ghi lại mọi hoạt động của Rain và đảm bảo sự trung thực nhất của chương trình. Với điều kiện này, fan được "ngó qua" nơi ở của Rain, thậm chí còn được thấy khoảnh khắc anh chàng lúng túng thay quần áo trước camera.

"Vì chưa quen với truyền hình thực tế nên Rain sẽ cho fan thấy những hành động và cử chỉ vô cùng đáng yêu. Mặc dù đã có 15 năm trong nghề nhưng cậu ấy luôn nỗ lực hết sức như một học viên để có thể bảo toàn vị trí của mình ở showbiz. Hình ảnh của Rain ở đời thường chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn" - đại diện nhà sản xuất phát biểu.

Rain Effect sẽ chính thức lên sóng vào tối nay, 19/12.

Ngoài âm nhạc, đầu năm tới, người hâm mộ cũng sẽ được gặp lại Rain trên màn ảnh với The Prince - bộ phim Hollywood mà anh diễn xuất bên cạnh hàng loạt tên tuổi lớn như Bruce Willis, John Cusack, 50 Cent.

Trailer Rain Effect:


Vì camera được gắn ở khắp nơi trong nhà, Rain phải thay quần... phía sau cánh cửa.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm