Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi Rain phủ nhận ra album mới

Mỹ nam mắt một mí vẫn trung thành với trường quay và chưa có ý định trở lại sân khấu ca nhạc.

Mới đây, báo chí Hàn đưa tin sau một thời gian vắng mặt, Bi Rain sẽ trở lại với tư cách ca sĩ. Mỹ nam mắt một mí dự kiến tung album mới vào tháng 10. Album phòng thu gần đây nhất là Rain Effect phát hành tháng 1/2014 do chính anh sáng tác. Rain Effect là nhạc phẩm đầu tiên trong 6 năm qua kể từ Rainism năm 2008.

Ca sĩ, diễn viên Bi Rain.
Bi Rain chưa có ý định ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Tuy nhiên, hôm 17/7, công ty quản lý CUBE Entertainment lên tiếng phủ nhận thông tin trên. “Không hề có chuyện Rain tung album vào tháng 10, anh ấy đang quan tâm đến dự án phim mới” – CUBE cho biết. Thời gian vừa qua, Rain hoạt động chăm chỉ ở phim trường Trung Quốc. 

Cách đây vài ngày, mỹ nam xứ kim chi cùng ê-kíp phim Người tình kim cương hợp tác Hàn Quốc – Trung Quốc có chuyến quảng bá. Người đại diện của Rain tiết lộ thêm, anh sẽ tiếp tục ở lại Trung Quốc trong thời gian tới, chưa có ý định về quê nhà hoạt động.

Vắng mặt ở showbiz Hàn, cái tên Bi Rain hầu như chỉ được nhắc đến qua chuyện tình cảm với kiều nữ Kim Tae Hee. Cặp đôi hẹn hò đã được gần 3 năm và từng vướng tin đồn chuẩn bị kết hôn trong năm nay.  

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm