Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi Rain sánh đôi bên 'nữ hoàng cảnh nóng' Lim Ji Yeon

"Hoàng tử một mí" Bi Rain đóng cặp với "nữ hoàng phim 19+" một thời của Hàn Quốc là Lim Ji Yeon. Trong phim mới, anh đóng hai vai khác nhau.

nu hoang phim nong han quoc Lim Ji Yeon anh 1
Ngày 5/8, trang Osen của Hàn Quốc đăng loạt ảnh Bi Rain, nữ diễn viên Lim Ji Yeon và các nghệ sĩ phim Welcome 2 Life tham gia buổi họp báo giới thiệu tại đài MBC.
nu hoang phim nong han quoc Lim Ji Yeon anh 2
Trong buổi tuyên truyền, Bi Rain thể hiện sự ga lăng của mình trong các hành động nhỏ nhưng tỉ mỉ như kéo ghế cho Lim Ji Yeon hay dìu cô bước xuống cầu thang.
nu hoang phim nong han quoc Lim Ji Yeon anh 3
Lim Ji Yeon tỏ ra vui vẻ khi được hai mỹ nam là Bi Rain và Kwak Si Yang tháp tùng. Nữ diễn viên gây ấn tượng với mái tóc ngắn năng động.
nu hoang phim nong han quoc Lim Ji Yeon anh 4
Welcome 2 Life sẽ được phát sóng từ tối 5/8 trên đài MBC. Trong bộ phim này, Bi Rain sẽ vào hai nhân vật có tính cách trái ngược nhau. Trong thế giới thực tại, nam ca sĩ đóng vai một luật sư tài giỏi có tên Lee Jae Sang. Vì thông thạo luật pháp, hắn chuyên lợi dụng kẽ hở pháp luật để giúp giới nhà giàu chạy tội. Tuy nhiên, trong một vụ tai nạn Lee Jae Sang bị đẩy tới thế giới song song. Tại đây, Lee Jae Sang là công tố viên chính trực, căm ghét kẻ phạm tội.
nu hoang phim nong han quoc Lim Ji Yeon anh 5
Lim Ji Yeon vào vai nữ cảnh sát Ra Shi Eon có tính cách bộc trực, vốn là bạn gái cũ của Lee Jae Sang. Cả hai trải qua nhiều khúc mắc, cũng như giúp đỡ nhau trong các vụ án.
nu hoang phim nong han quoc Lim Ji Yeon anh 6
Lim Ji Yeon sinh năm 1990. Cô bắt đầu dấn thân vào nghiệp diễn từ năm 2010 bằng những vai nhỏ trong các bộ phim ngắn. Chật vật 4 năm, nữ diễn viên mãi chưa có cơ hội tỏa sáng.
nu hoang phim nong han quoc Lim Ji Yeon anh 7
Năm 2014, sự nghiệp của mỹ nhân 29 tuổi mới khởi sắc nhờ một quyết định táo bạo. Cô gây sốt khi sánh đôi cùng bạn diễn hơn 14 tuổi Song Seung Hun trong phim điện ảnh 19+ Obsessed. Bộ phim gây tranh cãi vì những cảnh khỏa thân và ân ái táo bạo của cặp đôi chính.
nu hoang phim nong han quoc Lim Ji Yeon anh 8
Sau Obsessed, Lim Ji Yeon tiếp tục tham gia vào một bộ phim cũng "nóng" không kém là The Treacherous (Vương triều dục vọng). Phim là câu chuyện về một bạo chúa hoang dâm, lạm dụng cung phi để mua vui. Với nội dung như trên, The Treacherous ngập tràn những cảnh nhạy cảm trần trụi. Bản thân Lim Ji Yeon phải thể hiện vô số cảnh khoe da thịt lộ liễu.

Ảnh cưới hiếm hoi của Kim Tae Hee và Bi Rain được công bố

Sau 2 năm kết hôn, bức ảnh cưới có màu duy nhất của Kim Tae Hee và Bi Rain được chia sẻ trên mạng xã hội.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm