Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi Rain trầm lắng ở New York

Nam ca sĩ kiêm diễn viên xứ Hàn vừa có bộ ảnh mới thực hiện ở thành phố New York – Mỹ với những tòa nhà chọc trời và các căn hộ sang trọng.

Bi Rain là một trong số những ngôi sao góp mặt trên ấn phẩm Harper's Bazaar Hàn Quốc số tháng 3/2014. Đây là bộ ảnh đầu tiên của Bi Rain kể từ khi xuất ngũ. Người thực hiện bộ ảnh cho mỹ nam mắt một mí cũng chính là bạn thân của anh. 
Bối cảnh bộ ảnh được thực hiện ở một khách sạn tại New York – Mỹ và được hãng thời trang giá rẻ H&M tài trợ trang phục. Hồi đầu năm Rain tới Mỹ để thảo luận về bộ phim Hollywood mới, đồng thời tranh thủ hẹn hò với bạn gái Kim Tae Hee.
Trong chùm ảnh, Bi Rain khoác lên mình những trang phục casual, thể thao năng động cho tới sang trọng đều toát lên vẻ nam tính.
Một thành viên trong ê kip chụp ảnh khen ngợi về nam ca sĩ kiêm diễn viên: “Rain đã thể hiện gu thời trang đa dạng ấn tượng với diễn xuất chuyên nghiệp”.
Vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Bi Rain đã trở lại sân khấu ca nhạc với album thứ 6 Rain Effect vừa ra mắt cách đây không lâu. Album có nhiều ca khúc trở thành hit như 30 Sexy, La Song,…
Hiện bạn trai của Kim Tae Hee đang có mặt ở Úc để ghi hình cho chương trình thực tế Running Man với vai trò khách mời đặc biệt cùng với đàn em trẻ Kim Woo Bin. Ngày 28/3 tới, tài tử Full House sẽ có chuyến lưu diễn 2014 Rain Effect Show in Beijing tại sân vận động Bắc Kinh – Trung Quốc trước 9000 fan.
Ở tuổi 31, Bi Rain có trong tay sự nghiệp vững chắc cùng mối tình kéo dài gần 2 năm với người đẹp Kim Tae Hee. Cặp đôi công khai tình cảm vào ngày đầu tiên của năm ngoái 2013 và chưa hé lộ kế hoạch kết hôn.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm