Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị thúc cùi chỏ chảy máu mồm, Messi solo qua 2 cầu thủ Real ghi bàn

Tưởng chừng sẽ phải rời sân sau pha va chạm với Marcelo nhưng không, Messi trở lại và ngay lập tức có pha solo đẳng cấp gỡ hòa 1-1 cho Barcelona.

Messi chay mau mom anh 1
Phút 20 trận siêu kinh điển thứ 233, người hâm mộ chứng kiến cảnh tượng hãi hùng trên sân Bernabeu. Lionel Messi ngã gục trên sân với cái miệng đầy máu. 
Messi chay mau mom anh 2
Siêu sao người Argentina đã hứng trọn cùi chỏ của Marcelo trong một pha không chiến trước đó.
Messi chay mau mom anh 3
Chân sút sinh năm 1987 rời sân ít phút để nhận sự chăm sóc từ các bác sĩ.
Messi chay mau mom anh 4
Sau đó ngay lập tức trở lại sân với một miếng bông cầm máu trên miệng.
Messi chay mau mom anh 5
Miệng ngậm bông nhưng "El Pulga" vẫn năng nổ tham gia các pha tranh cướp bóng ở khu vực giữa sân.
Messi chay mau mom anh 6
Đến khi nhả miếng bông ra, siêu sao người Argentina khiến SVĐ Bernabeu phải câm lặng với pha đột phá qua hàng phòng ngự Real trước khi tung cú dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Keylor Navas gỡ hòa 1-1 cho Barcelona.
Messi chảy máu mồm sau pha va chạm với Marcelo Sau pha tranh chấp với Marcelo, Messi đã lĩnh trọn cái cùi chỏ từ hậu vệ bên phía Real Madrid. Cầu thủ của Barca chảy khá nhiều máu và phải cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ.
Messi chay mau mom anh 7
Messi khiến người hâm mộ thán phục về sức chịu đựng và tinh thần quyết không bỏ cuộc. Anh chấm dứt quãng thời gian 3 năm tịt ngòi ở trận siêu kinh điển và tiếp tục duy trì ngôi vị số 1 ở danh sách các chân sút vĩ đại nhất lịch sử El Clasico với 22 bàn thắng.
Messi chay mau mom anh 8
Cách đây chưa đầy một tuần, chân sút sinh năm 1987 cũng hứng chịu một cú ngã sấp mặt trong cuộc tiếp đón Juventus nhưng vẫn đứng dậy và chiến đấu đến giây phút cuối cùng.
Messi chay mau mom anh 9
Trở lại với siêu kinh điển, Real Madrid là đội vượt lên dẫn trước ở phút 28 sau pha dứt điểm cận thành của Casemiro.
Messi chay mau mom anh 10
Rakitic lập siêu phẩm ở phút 73 giúp Barcelona vươn lên dẫn trước 2-1.
Messi chay mau mom anh 11
Chỉ còn 10 người sau tấm thẻ đỏ của thủ quân Sergio Ramos, Real vẫn có thể gỡ hòa 2-2 sau pha băng cắt dứt điểm cận thành của James Rodriguez.
Messi chay mau mom anh 12
Tưởng chừng siêu kinh điển sẽ kết thúc với kết quả hòa thì một lần nữa, siêu sao Lionel Messi lại lên tiếng với cú dứt điểm một chạm ấn định thắng lợi 3-2 cho Barca ở phút bù giờ cuối cùng.
Highlights Real Madrid 2-3 Barcelona Messi lập cú đúp góp công lớn giúp Barcelona vượt qua Real Madrid với tỷ số 3-2, điều này khiến cuộc đua đến chức vô địch La Liga ngày càng hấp dẫn.
Messi chay mau mom anh 13
Barcelona soán ngôi đầu bảng của Real nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Messi lập cú đúp, Barca thắng kịch tính Real 3-2

Ngôi sao người Argentina tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp rất đẳng cấp góp công giúp Barcelona ngược dòng thắng kịch tính Real Madrid 3-2 ngay tại Bernabeu.

Messi solo qua 2 cầu thủ Real ghi bàn Nhận đường chuyền ngang từ Rakitic, Messi solo rất nhanh qua Modric và Carvajal trước khi tung cú sút chân trái hạ gục thủ thành Keylor Navas.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm