Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị vây đánh, thanh niên cầm dao đâm chết người

Đến nhà bạn gái chơi, bị trai làng vây đánh, Dương cầm dao đâm chết 1 người rồi ra công an đầu thú.

Ngày 10/3, TAND tỉnh Đắk Lắk mờ phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Đình Dương (25 tuổi, trú Pơng Drang, huyện Krông Búk) phạm tội giết người.

Theo cáo trạng, đêm 26/12/2013, Nguyễn Thị Hoa cùng bạn là Nguyễn Thị Hà đang học bài ở nhà, thì Trương Văn Hiếu và Nguyễn Văn Ty đến gọi cửa. Tuy nhiên Hoa không ra, nên cả 2 đốt lửa ở sân rồi đi mua nước về uống.

Thấy vậy, Hà liền nhắn tin cho Nguyễn Đình Châu Á và Nguyễn Đình Dương - là bạn học đến nhà chơi cho đỡ sợ.

Nhận được tin nhắn của Hà, Dương rủ thêm một số người bạn rồi cùng với Châu Á đi đến nhà Hoa. Tại đây, cả nhóm không dám vào vì sợ bị phục đánh, nên nhắn tin cho Hà bật điện ngoài sân cho sáng. 

Lo sợ đánh nhau nên nhóm bạn của Dương bỏ về trước, chỉ còn Dương, Á và Đặng Văn Vinh ở lại. Sau đó Dương gọi điện thoại rủ thêm Phạm Văn Hài, rồi cùng chạy xe vào nhà của Hoa.

Bị cáo tại phiên tòa xét xử.
Bị cáo tại phiên tòa xét xử.

Khi thấy nhiều thanh niên vào sân, Hiếu cầm một đoạn cây đang cháy đánh Á, nhưng thanh niên này Á tránh được. Hiếu tiếp tục đuổi đánh Dương, nhưng bị người này cầm dao nhọn đâm nhiều nhát vào lưng.

Được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng Hiếu đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Sáng ngày hôm sau, Dương đến cơ quan công an đầu thú.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Đình Dương 19 năm tù.

Khải Hoàng

Bạn có thể quan tâm