Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị vợ cũ tạt axít vì không đưa tiền sinh con

Trách chồng cũ không chu cấp tiền để mình sinh con, Phương đến phòng trọ dùng axít tạt vào mặt người này rồi bỏ trốn.

Sáng 14/11, đại úy Trương Thái Sơn - Đội trưởng đội CSĐT Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã triệu tập Nguyễn Thị Minh Phương (34 tuổi, thị trấn Phước An) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Trước đó, tối 11/11, Phương mang nửa lít axít đến phòng trọ của Trần Ngọc Tuấn Vân (30 tuổi, chồng cũ Phương) trên đường Nơ Trang Lơng (thị trấn Phước An).

Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: M. Q

Tuy nhiên, anh Vân không có ở phòng nên Phương đứng ngoài đợi sẵn. Rạng sáng 12/11, người này vừa về đến nơi thì bị Phương dùng tạt axít vào mặt.

Anh Nguyễn Văn Hùng (chung dãy trọ với anh Vân) cho biết, đó anh Vân kịp đưa tay lên che mặt nên axít dính vào quần áo và nửa mặt bên trái.

“​Nạn nhân chạy ra ngoài úp mặt xuống vũng nước dưới lòng đường rửa nên chỉ bị bỏng phần mặt bên trái. Anh Vân được đưa đến Bệnh viện Đa Khoa huyện Krông Pắk để cấp cứu”, anh Hùng kể.

Nạn nhân Vân. Ảnh: M. Q

Cũng theo nhân chứng, trước đây Phương từng mang axít đến phòng trọ của anh Vân đổ vào quần áo chồng cũ, đập phá tivi, máy tính.

Còn theo anh Vân, vợ chồng cưới nhau từ năm 2004, có ​2 con. ​Năm 2013 do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên 2 người ly hôn. Giữa năm 2014, vợ chồng quay lại ở với nhau được 5 tháng thì Phương có thai.

"Tuy nhiên, cả 2 tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên tôi đã dọn ra ngoài thuê trọ. Còn khoảng một tháng nữa Phương sinh, tôi 2 lần đưa tiền cho cô ấy", anh Vân kể.

Đại úy Sơn cho biết, sau khi lấy lời khai, nhà chức trách cho nghi can về do Phương đang mang bầu tháng thứ 9, đồng thời áp dụng lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú.

“Công an đang trưng cầu giám định thương tích nạn nhân, sau đó mới có quyết định khởi tố hay không", ông Sơn nói.

Nửa đêm, vợ tạt axit vào mặt chồng cũ rồi bỏ trốn

Do có mâu thuẫn, nửa đêm người vợ cũ tìm đến phòng trọ của anh Vân rồi bất ngờ dùng axit tạt vào người chồng cũ và bỏ trốn.

Minh Qúy

Bạn có thể quan tâm