Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị vợ đâm chết vì xin tiền đi đánh bạc ngày Tết?

Đi uống rượu về, do mâu thuẫn và lời qua tiếng lại, ông Huy đã cầm dao đuổi đánh bà Mai. Trong lúc xảy ra xô xát, bà Mai giằng được dao và đâm thẳng vào bụng chồng.

Lãnh đạo phòng cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho hay, cơ quan này đang tạm giữ hình sự bà Nguyễn Thị Mai (54 tuổi, ở xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương), nghi phạm đã dùng dao đâm chết chồng mình là ông Lê Huy (58 tuổi) vào chiều 9/2 (tức mùng 2 Tết).

Theo tài liệu điều tra, sự việc xảy ra vào 17h30 ngày 9/2. Sau khi đi uống rượu về, do mâu thuẫn và lời qua tiếng lại, ông Huy đã cầm dao đuổi đánh vợ.

Trong lúc xảy ra xô xát, bà Mai giằng được dao và đâm thẳng vào bụng ông Huy. Do vết thương trúng chỗ hiểm, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra đã khám nghiệm hiện trường và bắt giữ bà Mai để phục vụ công tác điều tra.

Vợ chồng ông Huy và bà Mai sinh được 3 người con đều đã lập gia đình. Sống tại địa phương, bà Mai được người dân đánh giá là người hiền lành, biết vun vén cho gia đình.

Còn phía ông Huy, thường xuyên sử dụng bia rượu và có máu chơi cờ bạc. Mấy năm trở lại đây, con gái của vợ chồng ông đi xuất khẩu lao động nên đã cho bố mẹ một khoản tiền để xây dựng căn nhà tầng khang trang.

Một số người dân địa phương cho hay, trước hôm xảy ra án mạng, ông Huy đi đánh bạc và thua một khoản tiền. Nhiều khả năng do ông Huy tiếp tục xin tiền vợ để đi chơi bài tiếp dẫn đến hai vợ chồng cãi nhau và xảy ra sự việc đau lòng.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

http://giadinh.net.vn/phap-luat/bi-vo-dam-chet-vi-xin-tien-di-danh-bac-ngay-tet-20160215011408529.htm

Theo Nhật Tân/Gia đình Xã hội

Bạn có thể quan tâm