Dân chơi Sài Gòn độ Exciter phong cách bia Australia
Từng sống ở Melbourne, một dân chơi Sài Gòn đã quyết định độ chiếc Exciter 2011 với màu sơn và tem của loại bia Victoria Bitter rất được ưa chuộng xứ chuột túi.
215 kết quả phù hợp
Từng sống ở Melbourne, một dân chơi Sài Gòn đã quyết định độ chiếc Exciter 2011 với màu sơn và tem của loại bia Victoria Bitter rất được ưa chuộng xứ chuột túi.
Với dụng cụ đơn giản, người đàn ông đã bẫy được rất nhiều chim sẻ ở giữa trung tâm Đà Nẵng.
Tối 27/7, hơn 5.000 khán giả hâm mộ thương hiệu bia Heineken đã có dịp cháy hết mình trong một trải nghiệm âm nhạc độc đáo, sang trọng, mang đẳng cấp quốc tế của Heineken Live Access.
"Rhythm Of The Rain", "Happy Together", "Quando, Quando, Quando"... là những bài hát được nhiều người yêu mến hơn khi gắn liền với clip quảng cáo quen thuộc.
Bia Trúc Bạch “mất tích” vì đắt đỏ nhưng loại bia gắn bó với người Hà Nội này đang trở lại.
Ngày 27/7 vừa qua, hơn 5.000 khán giả tại TP.HCM đã được trải nghiệm một đêm nhạc đỉnh cao trong một không gian biến chuyển độc đáo.
Các ông lớn của làng bia thế giới đang khiến cho thị trường bia Việt Nam thêm phần lên “bọt”.
Bộ đôi Yamaha Exciter 2011 được chủ nhân thay "dàn áo" mới với màu xanh cùng logo Heineken và Tiger khá lạ mắt.
Ngày 9/7, Tòa án nhân dân TP.HCM mở phiên tòa xét xử đường dây sản xuất, buôn bán bia Heineken giả do Võ Hoàng Giang (35 tuổi, quê huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) cùng 6 đồng phạm thực hiện.
Tại quốc gia vùng Vịnh Qatar, tỷ lệ số hộ gia đình triệu phú chiếm tới 14,3% tổng số hộ dân.
Dùng phụ nữ với những hình ảnh gợi cảm để tạo ấn tượng là cách mà nhiều thương hiệu bia sử dụng. Thậm chí, yếu tố sexy là hình ảnh chủ đạo trong nhiều clip.
Trong khi Heineken, Larue được đánh giá cao với quảng cáo hấp dẫn, kịch tính thì thương hiệu bia Đại Việt lại bị chê vì ý tưởng quá lố.
Thức uống dành cho người gầy của Appeton Weight Gain, singum Mentos Fresh, mỳ Cung Đình chua cay… từng gây sốt trên sóng truyền hình Việt Nam vì mức độ hài hước.
Dự kiến trong đợt tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 này, theo tổng hợp số liệu từ các nhà sản xuất, thị trường Việt Nam sẽ tiêu thụ hơn 500 triệu lít bia các loại...
Còn hơn 2 tuần nữa là Tết Nguyên đán nhưng như đến hẹn lại lên, giá nhiều mặt hàng trên thị trường đang nhích dần. Tăng mạnh nhất là các loại rượu bia, thực phẩm, rau củ quả...