Rượu bia ngoại sắp 'chảy' vào Việt Nam
Các doanh nghiệp đồ uống trong nước đang lo ngại thua ngay trên sân nhà khi Việt Nam tham gia hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Khi đó, thuế nhập khẩu đồ uống sẽ giảm xuống còn 0 %.
214 kết quả phù hợp
Các doanh nghiệp đồ uống trong nước đang lo ngại thua ngay trên sân nhà khi Việt Nam tham gia hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Khi đó, thuế nhập khẩu đồ uống sẽ giảm xuống còn 0 %.
Bia Trúc Bạch “mất tích” vì đắt đỏ nhưng loại bia gắn bó với người Hà Nội này đang trở lại.
'CLB Sapporo không liên quan gì đến bia Sapporo cả. Nhà tài trợ chính của Sapporo là Toshiba. Nói một cách nôm na như kiểu TP Hà Nội có bia Hà Nội chứ bia Hà Nội không liên quan gì đến CLB Hà...
Một nguyên tắc “xương máu”, theo Ngọc khi phục vụ quý bà chỉ cần khen vài câu đại loại: ngực nở, mông cong hoặc làn da mịn màng là mấy bà “sướng nhảy dựng” lên ngay.
Không phục vụ xuể lượng khách đến giải khát vào buổi chiều tối, nhiều quán bia phải cắt cử bảo vệ chặn từ ngoài để đuổi khéo với lý do "hết bát ăn".
Trong khi thu nhập bình quân người của Việt Nam chỉ đứng 8/11 trong khu vực Đông Nam Á, thì Việt Nam lại đang nắm giữ kỷ lục tiêu thụ bia với gần 3 tỷ lít trong năm 2012.
Trong những ngày Hà Nội nắng thiêu đốt, các quán bia hơi có thể kiếm được lợi nhuận cả chục triệu đồng/ngày.
Những ngày nhiệt độ miền Bắc lên mức đỉnh điểm, bia tươi cháy hàng, nhiều người phải chầu chực nhiều ngày trước cổng nhà máy bia Hà Nội nhiều ngày mới lấy được hàng.
Doanh thu của tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - nước giải khát Hà Nội trong tháng 3 tăng tới 31% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tham quan Bảo tàng dân tộc học, tìm hiểu các điểm di tích lịch sử, dạo bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm hay thưởng thức ly cà phê hè phố là những gì tờ NewZealand Herald mách nhỏ cho du khách khi đặt...
Millward Brown VN, công ty chuyên nghiên cứu thị trường, hôm qua đã công bố kết quả cuộc khảo sát thương hiệu và quảng cáo Tết được yêu thích nhất.
Thành công trong việc phát triển sản xuất kinh doanh, tăng trưởng cao về lợi nhuận, doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu... Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải...
Dự kiến trong đợt tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 này, theo tổng hợp số liệu từ các nhà sản xuất, thị trường Việt Nam sẽ tiêu thụ hơn 500 triệu lít bia các loại...
Hàng loạt thương hiệu bia đình đám của Việt Nam lần lượt đổi “quốc tịch” hoặc bị bán cổ phần cho đối tác ngoại.