Nhiều nhãn hàng gỡ hình ảnh Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng
Nhiều doanh nghiệp đang hợp tác với Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã xóa bài viết liên quan ngay sau khi có thông tin hai nghệ sĩ bị tố cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha.
208 kết quả phù hợp
Nhiều doanh nghiệp đang hợp tác với Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã xóa bài viết liên quan ngay sau khi có thông tin hai nghệ sĩ bị tố cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha.
Nhiều mảnh đất do các doanh nghiệp Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ có diện tích lên đến hàng trăm nghìn m2 nằm trong diện phải di dời theo quy hoạch Hà Nội.
Trong số 10 cơ sở nhà đất phải di dời, có nhiều địa chỉ nằm trên ở khu đất vàng trung tâm TP như Nhà máy bia Hà Nội, Công ty TNHH MTV Thuốc lá Thăng Long, Nhà máy xe lửa Gia Lâm...
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Khoảnh khắc đoàn tụ, sum vầy bên gia đình và bạn bè, cạnh mâm cơm tất niên cùng đếm ngược chào năm mới là điều quý giá nhất với mỗi người khi Tết đến, xuân về.
Anh Nguyễn Hồng Dư, chủ nhân giải đặc biệt trị giá 10 cây vàng SJC 9999 thuộc chương trình khuyến mại Tết của Bia Hà Nội, không giấu được sự vui mừng trong ngày nhận thưởng.
Chúng ta ai cũng có lúc bị cuốn theo bộn bề cuộc sống, rồi chợt nhận ra đâu đó, những dấu hiệu của Tết bắt đầu xuất hiện, báo hiệu khoảnh khắc sum họp đang tới gần.
Anh Trần Đăng Khoa và Nguyễn Tiến Thiệp không khỏi bất ngờ khi may mắn trúng giải nhất trị giá 1 cây vàng SJC 9999 trong chương trình khuyến mại Tết của Bia Hà Nội.
Bia Hà Nội triển khai chương trình khuyến mại Tết 2022 “Bật nắp ngay trúng triệu lộc vàng” có tổng giá trị giải thưởng đến 23 tỷ đồng, với 20 cây vàng SJC 9999 cho 2 giải đặc biệt.
Bia hơi Hà Nội là nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của mảnh đất kinh kỳ qua hơn 60 năm. Trải qua thời gian, đặc sản trứ danh này vẫn mang đến cảm xúc khó quên cho những người yêu bia.
Cổ phiếu hệ sinh thái "Louis" tiếp tục đứng đầu nhóm tăng giá các sàn niêm yết, cổ phiếu vận tải biển SSG tăng mạnh nhất sàn UPCoM.
Đợt dịch Covid-19 bùng phát từ cuối tháng 4, trùng với thời điểm miền Bắc bước vào mùa hè khiến doanh thu và lợi nhuận của Bia Hà Nội giảm đáng kể so với cùng kỳ.
Ghé Hà Nội mà chưa uống cốc bia hơi, coi như bạn chưa từng tới thăm thủ đô.
Hàng chục người dân vẫn tụ tập nhậu ở các quán dưới gầm cầu (Hà Nội). Sau khi công an yêu cầu dừng hoạt động, nhiều khách đứng uống vội cốc bia rồi chào nhau về.
Với tổng sản lượng tiêu thụ các sản phẩm bia và nước uống đóng chai giảm gần 30 triệu lít so với năm 2020, Habeco dự kiến lợi nhuận sau thuế năm nay giảm 60%, chỉ đạt 255 tỷ đồng.
Dòng tiền tiếp tục chảy mạnh vào thị trường, kéo VN-Index lên vùng đỉnh mới 1.224 điểm sau khi kết thúc phiên giao dịch ngày 2/4.
Không lâu sau khi công bố kết quả lợi nhuận cao nhất giai đoạn 2017-2020, Habeco đã quyết định chia cổ tức bằng tiền cho cổ đông với phần lợi nhuận năm 2018-2019, tỷ lệ 28,3%.
Chương trình “Vị bia làm nên sắc Tết” có phần thưởng là 3 xe Toyota Camry, 30 cây vàng SJC 9999, nhiều giải thưởng tiền mặt và hàng trăm nghìn mã nạp điện thoại.
Còn khoảng 3 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với mức giá bán rục rịch tăng, cao hơn 10.000-20.000 đồng/thùng so với tháng trước.
Ngày 25/11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.