Dư âm chiến dịch 'Biển Việt Nam xanh'
Sau chiến dịch "Biển Việt Nam xanh", ý thức của người dân và khách du lịch được nâng cao, bờ biển Cửa Lò đã không còn rác thải, thay vào đó là màu xanh của sự trong lành.
159 kết quả phù hợp
Sau chiến dịch "Biển Việt Nam xanh", ý thức của người dân và khách du lịch được nâng cao, bờ biển Cửa Lò đã không còn rác thải, thay vào đó là màu xanh của sự trong lành.
Vào ngày 26/11 tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội, Tổng Công ty CP Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) sẽ tổ chức lễ hội bia Sài Gòn để tri ân người tiêu dùng khu vực phía Bắc.
Bia hơi vỉa hè là một nét văn hóa ẩm thực riêng biệt ở Hà Nội. Khách tới đây không hẳn vì loại bia này được bán với giá rẻ mà còn được hưởng không khí "chém gió", ngắm phố phường.
Tạp chí Saveur của Mỹ đã lên lịch trình cho một buổi tối ở Hà Nội, với nhiều trải nghiệm thú vị xoay quanh chuyện ăn uống như thưởng thức cà phê trứng, ăn bún bò hay uống bia hơi.
Ngày 30/8, lãnh đạo Habeco cho hay HĐQT Habeco đã ra Nghị quyết về việc tạm dừng quyền điều hành của Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Linh.
Đại biểu Dương Minh Ánh (Hà Nội) nhận định công tác quản lý rượu, bia còn nhiều bất cập khiến rượu giả tràn ngập và để lại hậu quả lâu dài cho người Việt.
Không gian hoài cổ, văn hóa uống bia độc đáo cùng những lễ hội bia ngoài trời đã làm nên nét hấp dẫn của Bia khu 9.
Nhà hàng trên phố Nguyễn Chí Thanh bị công an phường Ngọc Khánh (Hà Nội) tháo dỡ toàn bộ biển quảng cáo cỡ lớn. Đây là quán bia chiếm vỉa hè xuất hiện trên Zing.vn một ngày trước.
"Bảo kê của chính quyền là một trong những nguyên nhân cơ bản của tình trạng lấn chiếm vỉa hè. Vấn đề là số tiền này chui vào túi ai?", tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng đặt vấn đề.
Ở Hà Nội, cảnh hàng quán bày bàn ghế tràn ra vỉa hè phục vụ khách đã trở thành phổ biến. Không gian công cộng nhiều nơi biến mất hoàn toàn.
Chiều cuối năm, nhiều chợ tại TP.HCM đóng cửa sớm, các siêu thị cũng không còn cá thịt tươi sống để bán dù khách mua đông đúc.
Màu sắc, kích thước các biển hiệu quảng cáo "đồng phục" bên đường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn bắt đầu "loạn", khi nhiều cửa hàng thay đổi, không dùng như trước đây 7 tháng.
Sau khi tăng giá gấp 3 lần, Đại hội cổ đông Habeco đã thông qua việc chuyển từ sàn đăng ký giao dịch UPCoM sang HOSE.
‘Việt Nam là một trong những điểm du lịch phát triển nhanh nhất thế giới, với số du khách Anh tăng hơn 200.000 năm nay, do chính sách miễn thị thực mới”, tờ Independent viết.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng cho hay sẽ ưu tiên các cổ đông chiến lược đã tham gia mua cổ phần của Habeco trong thời gian cổ phần hóa trước đây.
Mỗi du khách có cảm nhận khác nhau sau khi đến Hà Nội. Nhưng ấn tượng chung về thủ đô của Việt Nam là một điểm đến thân thiện, hấp dẫn.
Ngoài bún chả và bia hơi, đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain còn rất thích món bún ốc vỉa hè của Hà Nội, món đầu tiên ông thưởng thức khi tới thủ đô Việt Nam.
Đi cùng với khối tài sản khổng lồ, các đại gia Việt luôn có những phát ngôn "để đời". Có những phát ngôn trở thành biệt danh của họ.
Sự thật kinh hoàng: Bia hơi siêu rẻ vẫn nhập đều vào các quán bia hơi trên khắp Hà Nội.
Ngoài món bún chả với sự tham gia ghi hình của Tổng thống Mỹ Obama, bia hơi, bún ốc nổi tiếng Hà Nội sẽ xuất hiện trong chương trình khám phá ẩm thực phát trên kênh CNN.