Habeco chinh phục 'top' Thương hiệu Quốc gia
Thành công trong việc phát triển sản xuất kinh doanh, tăng trưởng cao về lợi nhuận, doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu... Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải...
686 kết quả phù hợp
Habeco chinh phục 'top' Thương hiệu Quốc gia
Thành công trong việc phát triển sản xuất kinh doanh, tăng trưởng cao về lợi nhuận, doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu... Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải...
Nước tăng lực nhân sâm có thành phần chính là... cà phê
Trà xanh vị chanh được quảng bá 100% từ thiên nhiên nhưng thực tế chủ yếu tạo bởi vitamin C và hương liệu tổng hợp, còn nước tăng lực nhân sâm lại có thành phần cafein là chính.
Sản xuất và tiêu thụ bia nội 2 tháng đầu năm tăng cao
Sản lượng bia thương hiệu Hà Nội tăng 36,6%; tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn tăng 37% so với cùng kỳ 2012.
500 triệu lít bia cho tết Quý Tỵ
Dự kiến trong đợt tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 này, theo tổng hợp số liệu từ các nhà sản xuất, thị trường Việt Nam sẽ tiêu thụ hơn 500 triệu lít bia các loại...
Còn hơn 2 tuần nữa là Tết Nguyên đán nhưng như đến hẹn lại lên, giá nhiều mặt hàng trên thị trường đang nhích dần. Tăng mạnh nhất là các loại rượu bia, thực phẩm, rau củ quả...
Bia Sài Gòn tăng giá, tiền vào túi ai?
Tết sắp gõ cửa, bia Sài Gòn tăng giá. "Lộc xuân" này lọt vào túi ai?