Không chỉ ở Việt Nam, giá bia tại nhiều quốc gia cũng tăng cao do lạm phát và sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.
409 kết quả phù hợp
Không chỉ ở Việt Nam, giá bia tại nhiều quốc gia cũng tăng cao do lạm phát và sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.
Thị trường bia tươi sắc trở lại
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã ghi nhận tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý II với lợi nhuận các doanh nghiệp tăng vọt.
HAY Fest hứa hẹn mang đến trải nghiệm 'glamping chill' hiếm có
HAY Glamping Music Festival - sự kiện sôi động thu hút đông đảo người trẻ quan tâm - sẽ diễn ra vào ngày 6/8 tại Công viên Yên Sở (Hà Nội).
Sá xị Chương Dương vẫn lỗ nặng
Với khoản lỗ ròng 10 tỷ đồng trong quý gần nhất, tổng lỗ lũy kế của Nước giải khát Chương Dương đã vượt 46 tỷ, chiếm gần 55% vốn góp của chủ sở hữu.
Khởi động giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022
Ngày 16/6, Công ty cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) tổ chức buổi lễ ra mắt giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Vẫn có cổ phiếu 'x3 tài khoản' trong tháng 1
Thị trường chung khởi đầu năm 2022 không thuận lợi nhưng vẫn có 5 cổ phiếu giúp nhà đầu tư ăn bằng lần trong tháng.
Lợi nhuận Sabeco xuống đáy 6 năm
Trong năm 2021, dưới tác động của dịch Covid-19, cả doanh thu và lợi nhuận của Sabeco đều rơi xuống mức thấp nhất kể từ năm 2016, đánh dấu năm suy giảm lợi nhuận thứ 2 liên tiếp.
Da LAB hóa thân 'ông tơ' trong MV mới
Chỉn chu, đầu tư trong mỗi sản phẩm, MV “Tết đi lên cùng nhau” của Da LAB tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ với khoảnh khắc dễ thương qua câu chuyện đón Tết Nguyên đán.
Dàn xe chở 'vàng' thu hút người dân TP.HCM
Được hộ tống bởi dàn vệ sĩ trong trang phục ấn tượng, những chiếc xe chở “vàng” xuất hiện trên đường phố TP.HCM và thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người.
Quảng Ngãi thu ngân sách đạt hơn 150%
Dù ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, năm 2021, Quảng Ngãi vẫn thu ngân sách đạt hơn 150% so với kế hoạch đề ra.
Một công ty bia sắp chia cổ tức 273% bằng tiền mặt
Bia Sài Gòn Sông Tiền chuẩn bị chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ lên đến 273,26%. Với việc nắm giữ 90% cổ phần doanh nghiệp, Sabeco dự kiến thu về hơn 98 tỷ đồng.
Quãng thời gian nghỉ cần thiết của tuyển Việt Nam
Thầy trò HLV Park Hang-seo trải qua 6 trận tại vòng loại cuối World Cup 2022 mà không giành được điểm nào, nhưng trước mắt toàn đội là AFF Cup với mục tiêu bảo vệ ngôi vương.
Lợi nhuận của Sabeco xuống thấp kỷ lục
Dù gặp khó khăn Sabeco vẫn tích cực chi cho quảng cáo và khuyến mãi với hơn 1.560 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ.
Bia Sài Gòn hỗ trợ 600 hộ kinh doanh thực phẩm, đồ uống tại TP.HCM
Ngày 23/9, gói hỗ trợ trao cho 600 hộ kinh doanh nhỏ trong ngành thực phẩm và đồ uống đang gặp khó khăn do Covid-19 tại TP.HCM. Hoạt động thuộc chương trình “Góp triệu ngôi sao”.
Văn Đức: 'Dù không đến sân, CĐV Việt Nam luôn sục sôi tinh thần'
Trước cuộc tiếp đón đội tuyển Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Phan Văn Đức khẳng định tinh thần lạc quan, sẵn sàng chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.
Bóng đá Việt Nam 2018-2021 và những hình ảnh khó phai với người hâm mộ
Trong 3 năm qua, bóng đá Việt Nam ở các cấp độ đội tuyển đã mang đến cho người hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ.
Bia Hà Nội lại 'thấm đòn' Covid-19
Đợt dịch Covid-19 bùng phát từ cuối tháng 4, trùng với thời điểm miền Bắc bước vào mùa hè khiến doanh thu và lợi nhuận của Bia Hà Nội giảm đáng kể so với cùng kỳ.
Sabeco chi 7 tỷ đồng/ngày để quảng cáo bia
Để giành thị phần, Sabeco mạnh tay chi cho quảng cáo và khuyến mãi 1.246 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm. Kết quả, doanh thu của doanh nghiệp đạt 13.165 tỷ đồng, lãi ròng 2.057 tỷ.
Tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ sau thành tích lịch sử
Ít ngày sau khi giành vé tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ với thời hạn một năm.