Hành trình hô vang cùng thể thao Việt Nam lập kỷ lục tại SEA Games 31
SEA Games 31 đã chính thức khép lại, nhưng dư âm về kỳ đại hội thành công của các VĐV Việt Nam cùng sự đồng hành, cổ vũ đến từ hàng triệu người hâm mộ sẽ còn mãi.
132 kết quả phù hợp
SEA Games 31 đã chính thức khép lại, nhưng dư âm về kỳ đại hội thành công của các VĐV Việt Nam cùng sự đồng hành, cổ vũ đến từ hàng triệu người hâm mộ sẽ còn mãi.
Trên hành trình bảo vệ tấm HCV bóng đá SEA Games, đội tuyển nữ và U23 Việt Nam luôn có sự ủng hộ, cổ vũ của hàng triệu khán giả cùng các doanh nghiệp đồng hành.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Trước cuộc tiếp đón đội tuyển Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Phan Văn Đức khẳng định tinh thần lạc quan, sẵn sàng chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.
Trong 3 năm qua, bóng đá Việt Nam ở các cấp độ đội tuyển đã mang đến cho người hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ.
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
Ít ngày sau khi giành vé tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ với thời hạn một năm.
Từ ngày 21/1, chuỗi hoạt động “Tết gắn kết” do Sabeco phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao các khoản hỗ trợ đến 4.200 người lao động chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Sau 3 thập kỷ tại Việt Nam, Heineken không ngừng tạo ra giá trị vững bền cho các đối tác kinh doanh trên hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.
Ngoài bị can là pháp nhân Công ty cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Việt Nam, cơ quan điều tra còn đề nghị truy tố ông Lê Đình Trung về tội xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp.
Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” nhận được sự ủng hộ lớn nhờ tổ chức nhiều hoạt động truyền cảm hứng, tiếp sức và cổ vũ người lao động vượt qua khó khăn.
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Nam rapper tài năng của làng nhạc Việt nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ khi xuất hiện trên đường chạy tiếp sức của “Lên cùng Việt Nam” tại TP.HCM.
Sau hơn một tuần chinh phục đường chạy tiếp sức xuyên Việt, 153 người chạy của chương trình “Lên cùng Việt Nam” đã kêu gọi được lượng lớn người tham gia gây quỹ.
Trước những thiệt hại do bão lũ gây ra, Sabeco cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trích 1 tỷ đồng từ chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” hỗ trợ miền Trung.
Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” có cung đường kéo dài hơn 2.000 km, nối liền từ Hạ Long đến Cần Thơ, được tổ chức với mục tiêu gây quỹ ý nghĩa.
“Hình ảnh công ty tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhiều so với trước", CEO Sabeco nói về một trong những điều ông hài lòng sau 2 năm tái cấu trúc hãng bia lớn nhất Việt Nam.
Với mục tiêu gây quỹ nhân văn, truyền tải thông điệp ý nghĩa, chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” thu hút sự tham gia của nhiều lãnh đạo doanh nghiệp.
Sau 1 tháng phát động, chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” gây quỹ giúp đỡ người lao động khó khăn do Covid-19 gần chạm mốc 3 tỷ đồng với hơn 1.500 lượt quyên góp.