Chạy 2 km, quyên góp cho người lao động ảnh hưởng bởi Covid-19
Chỉ cần thực hiện cự ly từ 2 km, mỗi người đều có thể đồng hành với chương trình chạy “Lên cùng Việt Nam”, quyên góp cho người lao động khó khăn mà không cần tham gia trực tiếp.
132 kết quả phù hợp
Chỉ cần thực hiện cự ly từ 2 km, mỗi người đều có thể đồng hành với chương trình chạy “Lên cùng Việt Nam”, quyên góp cho người lao động khó khăn mà không cần tham gia trực tiếp.
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Những bước chạy là cách chị Thị Hến vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, rèn luyện bản thân và lan tỏa sự sẻ chia, yêu thương đến những người khó khăn.
Mất việc, thu nhập giảm vì Covid-19, người lao động nghèo cần sự giúp đỡ từ cộng đồng để vượt qua nỗi lo cơm áo gạo tiền trong giai đoạn khó khăn.
Không đặt ra giới hạn chạy bộ, chị Nguyễn Linh Chi - Giám đốc điều hành Havas Việt Nam muốn khám phá nhiều hơn về thế giới, khuyến khích mọi người theo đuổi lối sống tích cực.
Trở về sau khi mắc kẹt tại Na Uy vì Covid-19, Hoàng Lê Giang mong muốn giúp đỡ người gặp khó khăn do Covid-19 bằng chính những bước chạy của mình.
Dù Việt Nam kiểm soát tốt dịch Covid-19, nền kinh tế vẫn chịu ảnh hưởng khi tăng trưởng GDP quý II đạt 0,36%, 6 tháng đầu năm đạt 1,81% - mức thấp nhất 10 năm qua.
Bên cạnh nguyên liệu tốt, công nghệ sản xuất hiện đại, vị bia ngon còn được quyết định bởi cảm hứng và sự sáng tạo của các chuyên gia nấu bia.
Ra mắt vào dịp kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco, Bia Lạc Việt truyền tải tinh thần lạc quan của người Việt, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
Trong hơn 2 tháng, 10 xe máy Honda Air Blade 125 cc, 112 điện thoại Samsung Galaxy A51 của chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” đến tay khách hàng mua bia Saigon Export.
Công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy di sản, giá trị cốt lõi của công ty, Sabeco đồng thời ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt mang tên Bia Lạc Việt.
Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa qua đã công bố chương trình khuyến mại “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export.
Công ty TNHH Nước giải khát Thái Lan (ThaiBev) khẳng định không có ý định bán lại hoạt động kinh doanh ở Việt Nam dưới bất kỳ hình thức nào.
Bia xuất hiện lần đầu khoảng 6.000 năm TCN tại Lưỡng Hà. Đến thế kỷ 19, người Việt mới có cơ hội thưởng thức bia từ các nhà nấu, với trang thiết bị đơn sơ và tối giản.
Chính phủ Việt Nam đang quyết liệt để trấn áp nạn lái xe sau khi uống bia rượu. Ngay sau khi Nghị định 100 có hiệu lực, doanh số bán bia tại Việt Nam giảm ít nhất 25%.
Tập đoàn ThaiBev (thuộc sở hữu của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi) vừa chi thêm tiền để nắm cổ phần chi phối tại liên doanh nhà máy sản xuất Bia Sài Gòn - Lâm Đồng.
Việc thay đổi nhận diện là bước quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh. Với Sabeco, thay lớp áo mới cho thương hiệu Bia Saigon còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
Tỷ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi phủ nhận việc bán Sabeco thông qua kế hoạch IPO và cho biết Việt Nam là một trong những thị trường cốt lõi tại Đông Nam Á.
CEO Sabeco Bennett Neo, người Singapore, chia sẻ việc được giao điều hành doanh nghiệp bia hàng đầu Việt Nam là cơ hội lớn nhất trong sự nghiệp của mình.
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa chuyển đổi cơ cấu doanh nghiệp, tung ra một loạt khoản đầu tư lớn vào việc phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn.