VĐV Việt nỗ lực vươn lên từ thất bại, quyết thắng tại SEA Games 30
Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự SEA Games 30 có không ít gương mặt quen thuộc từng góp mặt ở những kỳ trước. Họ đều là những người mang khát vọng chiến thắng.
203 kết quả phù hợp
VĐV Việt nỗ lực vươn lên từ thất bại, quyết thắng tại SEA Games 30
Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự SEA Games 30 có không ít gương mặt quen thuộc từng góp mặt ở những kỳ trước. Họ đều là những người mang khát vọng chiến thắng.
Những gương mặt triển vọng của thể thao Việt Nam tại SEA Games 30
Hồ Thị Lý và Lê Thị Hiền môn rowing, Phạm Thị Hồng Thanh môn cử tạ hay Nguyễn Thị Trinh môn bóng chuyền đều là những gương mặt triển vọng của làng thể thao Việt Nam.
Những mẹo giúp lên ý tưởng sáng tạo hiệu quả
Một ý tưởng độc đáo có thể ghé thăm bạn bất cứ lúc nào nếu áp dụng những mẹo đơn giản như làm mới ngày thường hay tìm cảm hứng từ xung quanh…
Uống bia tưởng hại nhưng không ngờ lại giúp nhan sắc 'lên đời'
Dù là thức uống có cồn, bia vẫn mang lại nhiều lợi ích cho việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe nếu được sử dụng với liều lượng vừa phải và điều độ.
Millennials Việt - thế hệ cưỡi rồng với cái tôi bản lĩnh
Dám nghĩ dám làm, khao khát thể hiện cái tôi, bản lĩnh đối đầu mọi thử thách, đó là thế hệ Millennials Việt - những người sinh ra trong khoảng thời gian 1980-2000.
Bia Saigon Lager - vị ngon 'quốc dân' vươn tầm quốc tế
Không phải ngẫu nhiên bia Saigon Lager chọn hình ảnh rồng lên làm biểu tượng. Đó chính là khát vọng đem vị ngon bia Việt vươn tầm thế giới, chinh phục những thị trường khó tính.
Đi tìm vị ngon nguyên bản của một Sài Gòn phồn hoa
Nhiều người vẫn nghĩ, Sài Gòn là thành phố đầy sự hào nhoáng, tất bật và ồn ào. Nhưng nếu biết vẻ đẹp và vị ngon nguyên bản của một Sài Gòn phồn hoa, bạn sẽ không khỏi bất ngờ.
Sabeco và hành trình tái khẳng định thương hiệu bia trăm tuổi
Với thị trường đang trên đà phát triển và hội nhập ở Việt Nam, những thương hiệu truyền thống như Sabeco gặp không ít thách thức, cạnh tranh trực tiếp từ các đối thủ ngoại nhập.
Thế khó của đại gia nội cuối cùng trên thị trường bia Việt Nam
Bia Hà Nội dẫn đầu tại miền Bắc nhưng khu vực này chỉ chiếm 35% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn ngành bia Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu này lại mờ nhạt ở miền Nam.
Chắc hẳn ai cũng một lần trong đời gọi sai tên thương hiệu này
Sabeco vừa thực hiện tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon với sự thay đổi chủ đạo làm nổi bật biểu tượng rồng, cùng tên của các sản phẩm.
Bia Saigon cùng giới trẻ lan toả tinh thần đường phố với 'Đêm Sài Gòn'
Bia Saigon vừa khai mạc chuỗi sự kiện về đêm độc đáo mang tên “Đêm Sài Gòn” nhằm lan tỏa nét đẹp văn hóa đường phố cho giới trẻ, cũng như tạo nên điểm hẹn vui chơi thú.vị.
Bia Saigon khoác ‘áo mới’, đậm nét tinh tế với biểu tượng rồng
Thiết kế mới nhấn mạnh hình ảnh loài rồng - biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ, nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của Sabeco.
3 quý ông nhạc Việt đo độ lịch lãm với vest tại sự kiện Bia Saigon
Không hẹn mà gặp, Trương Thế Vinh, Trịnh Thăng Bình và Phan Mạnh Quỳnh cùng lựa chọn trang phục bảnh bao khi đến dự sự kiện tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon của Sabeco.
Sabeco đẩy mạnh phát triển thương hiệu trong giai đoạn mới
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa chuyển đổi cơ cấu doanh nghiệp, tung ra một loạt khoản đầu tư lớn vào việc phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn.
Cơ hội cuối săn nhà 3 tỷ đồng cùng Sabeco
Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” của Sabeco vẫn mang đến cơ hội săn nhà cho nhiều người dùng.
Những con số giá trị của thương hiệu nước uống trăm tuổi tại Việt Nam
Không chỉ là doanh nghiệp bia lâu đời nhất Việt Nam, Sabeco còn ghi dấu với những con số ấn tượng xuyên suốt hành trình phát triển 144 năm.
5 thức uống ‘thổi bay’ cơn nóng 40 độ trong tích tắc
Ước mơ chui vào tủ lạnh giữa trưa hè oi bức tuy phổ biến nhưng không hề khả thi. Thay vào đó, hãy hạ nhiệt cơ thể với 5 thức uống dưới đây.
5 hình thức ‘thả thính’ hấp dẫn từ doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua
Khuyến mại không đơn giản chỉ là giảm giá. Khuyến mại là chiêu “thả thính” linh hoạt của doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng, với những lợi ích hấp dẫn bạn không thể bỏ qua.
Chưa vào hè, thương hiệu bia đã tung khuyến mại lớn gần 100 tỷ đồng
Trước khi nắng hè chính thức đổ bộ, các thương hiệu tiêu dùng, đặc biệt là bia đã đua nhau tung ra các sự kiện khuyến mại “khủng”, thậm chí giải thưởng lên tới gần 100 tỷ đồng.
Sabeco tung khuyến mại lớn trúng nhà tiền tỷ
“Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” là chương trình khuyến mãi với tổng giải thưởng gần 100 tỷ đồng, vừa được “ông lớn” của ngành bia Việt Nam công bố.