Hành trình Sapporo mang trải nghiệm mới đến người tiêu dùng
Là thức uống quen thuộc trong suy nghĩ của nhiều người tiêu dùng Việt, bia khó có thể đem lại những ngạc nhiên mới cho người thưởng thức.
99 kết quả phù hợp
Là thức uống quen thuộc trong suy nghĩ của nhiều người tiêu dùng Việt, bia khó có thể đem lại những ngạc nhiên mới cho người thưởng thức.
Với bia ngon, nhạc hay, chuỗi sự kiện Endless Silver Waves mở màn cho những thay đổi bất ngờ của Sapporo trong hè này chắc chắn sẽ khuấy động giới sành bia phía Nam.
Chiến lược đổi mới lần này của Sapporo còn nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt 5 năm tại thị trường Việt.
Mỗi khi xuân về, hòa mình vào không khí rộn ràng mùa lễ hội, các bạn trẻ Sài thành có tiêu chí chọn địa điểm hội họp tại nhiều nơi khác nhau như quán ăn, nhà hàng, beer club.
Với thiết kế mới hiện đại, tủ lạnh mặt gương của Toshiba sẽ trở thành điểm nhấn tinh tế trong gian bếp nhà bạn.
Sapporo - thương hiệu 140 năm lịch sử đến từ Nhật Bản đã tạo ấn tượng với giới tiêu dùng bia bằng chương trình “Đổi mới diện mạo - Nâng tầm tinh hoa” vào tháng 11/2015.
Chuẩn bị cho Tết Bính Thân, những ngày gần đây, thị trường quà tặng bắt đầu sôi động với nhiều chủng loại hàng hóa, trong đó bia là mặt hàng nhận được sự quan tâm đáng kể.
Lựa chọn những beer club được giới trẻ yêu thích, chuỗi sự kiện Sapporo Party (S-Party) do Công ty TNHH Sapporo Việt Nam tổ chức đã mang đến những bất ngờ đầy ấn tượng thú vị.
Đột phá trong hương vị, phá cách vẻ bề ngoài vào tháng 11/2015 vừa qua, bia Sapporo mới đã và đang trở thành một đề tài được quan tâm của giới trẻ và cộng đồng mạng.
Khoác lên mình màu áo mới cùng cam kết chất lượng Sapporo - thương hiệu bia lâu đời đến từ Nhật Bản đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng Việt từ đầu tháng 11/2015.
Sapporo Việt Nam đã quyết định thay đổi diện mạo và điều chỉnh mùi vị cho hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330 ml và chai 330 ml.
Sự đổi mới màu sắc chủ đạo và hương vị của Sapporo - bia Nhật đang được ưa chuộng tại Việt Nam được xem là bước đi mạo hiểm nhưng cần thiết để tạo nên bứt phá cho thương hiệu này.
Sapporo không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, gắn sản xuất với bảo vệ môi trường, đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định pháp luật môi trường Việt Nam.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã chính thức công bố số liệu phát triển sau gần 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam cũng như hé lộ những chiến lược thay đổi sắp tới.
Sapporo Nhật Bản thâu tóm Sapporo Việt không chỉ từ tay Vinataba mà còn từ tay những "người tình chung" là các đại gia bia châu Âu.
Đồ chay, cơm gà, bạch tuộc viên, bánh xèo, đồ ngọt... là những món ngoài sushi mà du khách nên thưởng thức khi đến đất nước mặt trời mọc.
Với 10 sự kiện được trải đều trong 30 ngày, Sapporo S-Party đã thu hút hơn 10.000 khách tham dự tại các beer club lớn ở TP HCM, Cần Thơ và Vũng Tàu.
Điểm nhấn của chuỗi sự kiện Sapporo S-Party là tone màu bạc chủ đạo của toàn chương trình làm tôn lên sự tinh tế và đẳng cấp sang trọng của người tham dự.
Mẫu số chung của những người đàn ông thành công chính là sự vận động không ngừng.
Bạn hãy cùng trốn cơn nóng mùa hè tại 'rừng mưa Amazon' và thưởng thức bia Sapporo trong bữa tiệc lớn nhất mùa hè "Escape NEXT>> Invasion" ngày 16/5 này tại quận 7, TP HCM.