Lừa đại lý 500 thùng bia lấy tiền đánh bạc
Hải lừa chủ đại lý ở Vĩnh Long bán 500 thùng bia, sau đó chiếm đoạt số tiền hơn 100 triệu đồng để mang đi đánh bạc.
409 kết quả phù hợp
Lừa đại lý 500 thùng bia lấy tiền đánh bạc
Hải lừa chủ đại lý ở Vĩnh Long bán 500 thùng bia, sau đó chiếm đoạt số tiền hơn 100 triệu đồng để mang đi đánh bạc.
Tình cảnh trái ngược của 2 đại gia ngành bia
Sau một năm từ khi được người Thái mua lại, lợi nhuận của Sabeco bắt đầu tăng trưởng mạnh. Trong khi đó, Habeco không có nhiều đột phá.
Tỷ phú Thái sắp nhận hơn 500 tỷ tiền mặt từ Sabeco
Thông qua pháp nhân Công ty TNHH Vietnam Beverage (sở hữu hơn 343,6 triệu cổ phiếu SAB), tỷ phú Thái Lan Charoen sắp nhận về 515 tỷ đồng tiền mặt từ việc Sabeco chia cổ tức.
Về tay người Thái, ‘vua sá xị' Chương Dương lãi gấp 15 lần
Nửa đầu năm 2019, doanh nghiệp sản xuất sá xị Chương Dương đã thu về gần 11 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, cao gấp đôi số thu về của cả năm 2018 trước đó và gấp 15 lần cùng kỳ.
Những điều thú vị tại 2 triển lãm Vietfood & Beverage và Propack 2019
Đến với hai triển lãm về thực phẩm, đồ uống của Vinexad, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị, cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Ông chủ hãng Bia Sài Gòn chi 3,3 tỷ mỗi ngày cho quảng cáo, tiếp thị
Theo lãnh đạo Sabeco, nguyên nhân chính khiến doanh thu nửa đầu năm nay cao hơn cùng kỳ là gia tăng sản lượng tiêu thụ và tăng giá bán các sản phẩm.
Con hẻm đẹp tựa Hong Kong, điểm 'sống ảo' mới của giới trẻ Sài Gòn
Con hẻm nhỏ nằm trong phố Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) có một địa điểm chơi đêm được trang trí theo phong cách Hong Kong thập niên 70, là góc "sống ảo" mới của giới trẻ nơi đây.
Sabeco đẩy mạnh phát triển thương hiệu trong giai đoạn mới
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa chuyển đổi cơ cấu doanh nghiệp, tung ra một loạt khoản đầu tư lớn vào việc phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn.
Người Thái áp đảo ‘cuộc chơi’ bán lẻ tại Việt Nam
So với những doanh nghiệp ngoại quốc, các công ty Thái Lan đang tỏ ra áp đảo trên thị trường bán lẻ Việt sau hàng loạt thương vụ mua bán, sáp nhập trị giá hàng tỷ USD.
Chủ khách sạn 5 sao khó khăn vì dừng phân phối Bia Sài Gòn
Việc dừng hoàn toàn hoạt động phân phối Bia Sài Gòn là một trong những nguyên nhân chính khiến DIC dự kiến gặp nhiều khó khăn trong việc gia tăng doanh số và lợi nhuận năm nay.
Lợi nhuận Bia Hà Nội giảm gần một nửa
3 tháng đầu năm, Bia Hà Nội ghi nhận lợi nhuận sau thuế chỉ đạt 64 tỷ đồng, giảm 42% so với cùng kỳ 2018. Lý do theo doanh nghiệp thừa nhận là sản lượng tiêu thụ giảm sút.
Sabeco tung khuyến mại lớn trúng nhà tiền tỷ
“Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” là chương trình khuyến mãi với tổng giải thưởng gần 100 tỷ đồng, vừa được “ông lớn” của ngành bia Việt Nam công bố.
Sabeco tăng thu nghìn tỷ khi bạo tay 'đốt tiền' cho quảng cáo
Doanh thu thuần của Sabeco trong 3 tháng đầu năm tăng mạnh tới 20% so với cùng kỳ 2018, đạt mức kỷ lục 9.337 tỷ đồng. Ba năm trước đó, chỉ tiêu này chưa bao giờ vượt qua 8.000 tỷ.
Ông chủ Thái Lan bị chất vấn về tin bán Sabeco cho Trung Quốc
Trả lời câu hỏi của cổ đông về thông tin Sabeco đang được bán lại cho Trung Quốc, đại diện ThaiBev bác bỏ tin đồn và nói có thể kiểm tra danh tính các cổ đông nắm giữ cổ phần.
CEO Sabeco: 'Không ai bỏ 5 tỷ USD mua thương hiệu rồi phá hủy nó'
Gặp gỡ báo chí sau 6 tháng "ẩn trong hang" để lo cải tổ Sabeco, CEO Bennett Neo không giấu giếm những khó khăn khổng lồ mà ông phải vượt qua để chuyển đổi mô hình hoạt động.
3 xu hướng làm nội dung sáng tạo tiếp tục lên ngôi trong 2019
Trong thời đại kỹ thuật số, người tiêu dùng bị bủa vây bởi nhiều nội dung khác nhau. Do đó, các thương hiệu cần đối thoại với công chúng mục tiêu thường xuyên hơn.
Video: Nhanh nhạy 'nắm bắt thời thế' trong các chiến dịch truyền thông
Câu chuyện của Bia Sài Gòn và Coca Cola mà Ogilvy mới thực hiện là một ví dụ rõ ràng cho thấy tầm quan trọng của việc biết nắm lấy cơ hội từ sự kiện thời sự để tạo tiếng vang.
Video: Nhanh nhạy 'nắm bắt thời thế' trong các chiến dịch truyền thông
Câu chuyện của Bia Sài Gòn và Coca Cola mà Ogilvy mới thực hiện là một ví dụ rõ ràng cho thấy tầm quan trọng của việc biết nắm lấy cơ hội từ sự kiện thời sự để tạo tiếng vang.
Ốc Thanh Vân, BLV Quang Huy chia sẻ bộ icon về đức tính của người Việt
Những ngày qua, dân mạng và người nổi tiếng đã chia sẻ bộ icon nói về tính cách hào sảng, nghĩa tình, chịu thương chịu khó, lạc quan của người Việt.
Tỷ phú Thái thu lợi ra sao sau khi sở hữu Sabeco?
Nhờ việc hợp nhất kết quả kinh doanh của Sabeco, Tập đoàn Thaibev của tỷ phú Charoen đã ghi nhận khoản doanh thu từ bia tăng thêm hơn 13.000 tỷ đồng trong quý I niên độ 2018-2019.