Lý do người Thái 'thèm' bia Việt
Thâu tóm nhiều hệ thống bán lẻ, nhưng tham vọng các đại gia Thái không phải là đưa bia nước họ vào Việt Nam, mà sẽ làm bia Việt và bán trên đất Việt.
132 kết quả phù hợp
Thâu tóm nhiều hệ thống bán lẻ, nhưng tham vọng các đại gia Thái không phải là đưa bia nước họ vào Việt Nam, mà sẽ làm bia Việt và bán trên đất Việt.
Bia Saigon Special vừa cho ra mắt nhận diện bao bì mới thể hiện sự tự hào khí chất, tinh thần của rồng luôn chảy trong máu mỗi người Việt.
Với tuyên bố mới nhất của bầu Pháp, đội bóng chuyền nam giàu thành tích nhất trong 4 mùa giải trở lại đây Đức Long Gia Lai chính thức bị xóa sổ.
Singha Group, tập đoàn đa ngành của Thái Lan đã chi 1,1 tỷ USD mua cổ phần một số công ty con thuộc tập đoàn Masan tại Việt Nam. Hai bên cho biết, đây là thương vụ độc đáo.
52 loa siêu trầm; 4 cột loa chính cùng 5 container thiết bị âm thanh, ánh sáng đã được ban tổ chức Hypersonic Music 2015 nhập từ Malaysia để phục vụ khán giả yêu nhạc.
Một chiếc nón lá trưng bày tại Expo 2015 có giá tới 10 euro trong khi tô bún bò Nam Bộ là 15 euro.
Những kiến trúc tuyệt đẹp, thức ăn phong phú là lý do các thành phố Hội An, Hà Nội, TP HCM... luôn là những điểm đến hàng đầu.
Không chỉ chú trọng phát triển doanh nghiệp, Bia Sài Gòn rất quan tâm đến định hình văn hóa doanh nghiệp thông qua nhiều hoạt động nhân văn, vì lợi ích chung của cộng đồng.
Cơ quan Nhà nước phải chịu trách nhiệm nếu vi phạm do kẽ hở của chính sách.
Những thông tin bất lợi liên tiếp đã khiến cho Tổng công ty cổ phần (CTCP) Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) hao tổn nhiều sức lực trước khi tiến hành niêm yết.
Theo thông tin từ Wall Street Journal, hai đại gia trong lĩnh vực đồ uống tại Thái Lan đang có ý định mua lại cổ phần của Sabeco, công ty bia lớn nhất Việt Nam.
Nếu như 10 năm trước hiếm khi thấy phụ nữ Việt Nam đi bar hay quán nhậu, thì nay "beer club" (quán bia có nhạc DJ) thành điểm tụ tập quen thuộc của phụ nữ nhiều lứa tuổi.
Tranh cãi về sở thích ăn thịt chó, mèo và những điểm thú vị trong lối sống tại Hà Nội và TP.HCM là những chủ đề về Việt Nam mà báo chí thế giới quan tâm nhiều trong năm.
Tờ Daily Mail vừa đăng tải bài viết với những hình ảnh thú vị về lễ hội bia hơi miễn phí diễn ra ở Hà Nội vào ngày 07/12/2014.
Một quán ăn tại TP.HCM, trở nên đắt khách nhờ bán bia trà xanh. Đây là một loại bia được pha chế từ bia thường kết hợp với bột trà xanh của Nhật.
Các tập đoàn lớn của người Thái đang từng bước thâm nhập và thống lĩnh thị trường Việt Nam trước sự bất lực của các doanh nghiệp trong nước.
Giá các loại bia ở đây không cố định mà sẽ lên xuống theo nhu cầu. Khách vừa uống vừa theo dõi bảng điện tử để chọn thời điểm mua rẻ nhất.
Dù có chỗ đứng vững vàng trên thị trường, các ông lớn như Sabeco hay Vinamilk vẫn phải chi hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng cho quảng cáo.
Khép lại 2 ngày đêm (23-24/8) thu hút hàng nghìn khách thưởng lãm tại, triển lãm cưới Bridal Fair 2014 đã thực sự để lại dấu ấn tốt đẹp, nhờ tôn vinh những giá trị vàng đích thực.
Chiếc áo dài đã trở thành biểu tượng của người con gái Việt Nam. Chính vì thế, trong dịp lễ cưới các cô dâu Việt đều chọn tà áo dài thướt tha, quyến rũ để giữ nét đẹp truyền thống.