Tuyệt chiêu sinh tồn của hãng bia Đan Mạch trước các ông lớn
Dù hụt hơi trước các ông lớn như Heineken, Sabeco, nhưng Carlsberg vẫn sống khỏe vì có tuyệt chiêu.
310 kết quả phù hợp
Dù hụt hơi trước các ông lớn như Heineken, Sabeco, nhưng Carlsberg vẫn sống khỏe vì có tuyệt chiêu.
Các công ty bia Việt hiện vẫn chiếm ưu thế trên thị trường nội địa nhờ đảm bảo yếu tố giá thành và chất lượng.
Theo thông tin từ Wall Street Journal, hai đại gia trong lĩnh vực đồ uống tại Thái Lan đang có ý định mua lại cổ phần của Sabeco, công ty bia lớn nhất Việt Nam.
Đến hẹn lại lên, càng cận Tết, mặt hàng bia mỗi nơi bán một giá, khiến khách hàng rối mù. Cùng một loại bia nhưng giá bán mỗi nơi lại khác nhau.
Báo cáo của Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát VN (VBA) cho biết năm 2014, người VN đã chi ít nhất khoảng 3,1 tỷ USD để uống bia (chưa kể bia nhập khẩu, bia xách tay từ nước ngoài).
Giám khảo Vietnam's Next Top Model công khai bênh vực Oanh Nguyễn trước sự phản đối kịch liệt của khán giả sau khi cô và Quang Hùng cùng lên ngôi quán quân.
Trong khi các nhà sản xuất bia trong nước đua tăng sản lượng sản xuất lên ít nhất 10%, thì nhiều đại lý không dám trữ hàng, do sức mua chậm hơn mọi năm.
Các tập đoàn lớn Thái Lan đang từng bước thâm nhập thị trường Việt Nam và thâu tóm nhiều doanh nghiệp trong nước.
Có hôm về đến nhà trọ Thu nôn thốc nôn tháo vì say những ly bia khách mời. Nhiều ông khách khi say đã quờ quạng lung tung có cô cho khách số điện thoại thì liên tục bị quấy rối.
Rất đông khách Sài Gòn và quốc tế bất chấp trời Hà Nội về đêm xuống dưới 10 độ C, ngồi tràn vỉa hè phố ẩm thực thưởng thức bia lạnh.
Thuế tiêu thụ đặc biệt đánh trên mặt hàng bia rượu có thể thay đổi thói quen của một bộ phận người Việt?
"Câu lạc bộ bia" không quá bình dân như quán vỉa hè, cũng không quá sang trọng như nhà hàng đắt tiền và là sự lựa chọn của tầng lớp trung lưu ở Việt Nam.
Quy định về dán tem bia khiến doanh nghiệp không chỉ lo lắng về yếu tố kỹ thuật mà còn e ngại giá sẽ tăng cao.
New York Times, một tờ báo uy tín của Mỹ, mô tả người dân ở Hà Nội thích ngồi trong những quán bia hơi ven đường để thưởng thức ly bia cùng đồ nhắm với bạn bè.
Không có tiền, phải đi vay mượn nhiều, đau đầu là đương nhiên. Nhưng hiện nay, nhiều tiền quá cũng đau đầu không kém.
Dù có chỗ đứng vững vàng trên thị trường, các ông lớn như Sabeco hay Vinamilk vẫn phải chi hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng cho quảng cáo.
Tổng đầu tư tài chính dài hạn tại Sabeco đạt 2.527,13 tỷ đồng, tính đến cuối quý II/2014.
"Tôi nghĩ quy định này khó thực hiện", một người dân Việt Nam trả lời hãng tin AP về dự thảo quy định quản lý nhiệt độ tại nơi bán bia.
3 tháng có nhiều nắng nhất trong năm tại Hà Nội gồm tháng 6,7,8 có thể xem là mùa kinh doanh bận rộn của các quán bia Thủ đô.
Nuôi và bán chim "tiên tri" dự đoán tỷ số bóng đá, dịp World Cup, anh Lương Vĩnh Sơn (Sóc Sơn, Hà Nội) thu lãi hàng triệu đồng mỗi ngày.