Những thương hiệu Việt trăm năm vẫn trụ vững
Nhiều doanh nghiệp Việt được gầy dựng từ cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 đến nay vẫn tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, dù cho tên gọi có thay đổi ít nhiều qua thời gian.
310 kết quả phù hợp
Nhiều doanh nghiệp Việt được gầy dựng từ cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 đến nay vẫn tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, dù cho tên gọi có thay đổi ít nhiều qua thời gian.
"Tôi thích cái mới, thích khám phá, thích những cuộc chơi để cuộc đời ngắn ngủi của mình thật phong phú...".
Các ông lớn của làng bia thế giới đang khiến cho thị trường bia Việt Nam thêm phần lên “bọt”.
Trong khi khối ngân hàng thương mại có số thuế nộp giảm mạnh thì các công ty sản xuất hàng tiêu dùng, bia... có số thuế nộp tăng cao so với cùng kỳ năm ngoái.
Những ngày nhiệt độ miền Bắc lên mức đỉnh điểm, bia tươi cháy hàng, nhiều người phải chầu chực nhiều ngày trước cổng nhà máy bia Hà Nội nhiều ngày mới lấy được hàng.
Đất nước Singapore tuy nhỏ bé nhưng có một sức phát triển kinh tế đáng nể và có rất nhiều điểm đáng để học tập. Điều này lí giải tại sao Singapore đã và đang thu hút một số lượng rất lớn các sinh...
Trong khi Heineken, Larue được đánh giá cao với quảng cáo hấp dẫn, kịch tính thì thương hiệu bia Đại Việt lại bị chê vì ý tưởng quá lố.
Mùa của những cuộc vui và những chuyến nghỉ mát đầy hứng khởi đã đến, vậy bạn sẽ lựa chọn thức uống nào để làm dịu đi cái nóng cháy bỏng và tận hưởng những ngày hè sảng khoái này?
Dự kiến trong đợt tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 này, theo tổng hợp số liệu từ các nhà sản xuất, thị trường Việt Nam sẽ tiêu thụ hơn 500 triệu lít bia các loại...
Hàng loạt thương hiệu bia đình đám của Việt Nam lần lượt đổi “quốc tịch” hoặc bị bán cổ phần cho đối tác ngoại.