Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bích Huyền 'cưới' Sa Khang lần nữa

Dầm mưa bốn tiếng đồng hồ để thể hiện tình cảm, kết quả, nam diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" đã chinh phục được người đẹp.

Bích Huyền 'cưới' Sa Khang lần nữa

Dầm mưa bốn tiếng đồng hồ để thể hiện tình cảm, kết quả, nam diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" đã chinh phục được người đẹp.

>> Tường Vy hô hấp nhân tạo cho Sa Khang
>> Sa Khang: 'Thanh Thảo là tri kỷ của tôi'
>> Sa Khang khổ tình - Tường Vy hận tình

 Sa Khang và Bích Huyền.

Trong bộ phim Những cơn mưa tình yêu của đạo diễn Phương Điền, Sa Khang đóng cặp với Bích Huyền. Anh vào vai một chàng công tử đẹp trai, sành điệu, đào hoa, đem lòng yêu cô gái xinh đẹp, nhưng tình cảm của anh không được chấp nhận.

Khi phim đóng máy, Sa Khang vẫn không bỏ cuộc. Anh quyết định yêu Bích Huyền một lần nữa và đặt hy vọng cưới người yêu. Sau thời gian dài vượt qua nhiều khó khăn, cuối cùng cặp đôi cũng đi cùng nhau đến được đích. Một đám cưới không ồn ào như bao người là những gì đã xảy ra trong MV Vì sao em khóc của Sa Khang. Đây là lần thứ hai Sa Khang, Bích Huyền có cơ hội diễn chung với nhau. Những cảnh quay đôi lứa yêu đương mặn nồng được cả hai thể hiện rất "ngọt". 

Bích Huyền chia sẻ: "Khi mới bắt đầu cảnh quay, tôi và Sa Khang đều ngại ngùng vì đó là một cảnh nhạy cảm. Nhưng sau này, khi quay cảnh đôi tình nhân phải chia lìa, khung cảnh đẹp, bài hát tâm trạng đã khiến hai người nhập vai rất nhanh".

Còn Sa Khang vui vẻ cho biết: "Để có những hình ảnh đẹp, anh em trong ê-kíp phải dầm mưa 4 tiếng thu hình tất cả ở những góc quay đẹp nhất, rất mệt. Nhưng khi chúng tôi xem lại thành quả thu về, cả nhóm đều vui mừng vì quá đạt".

Với kinh nghiệm diễn xuất của một diễn viên, Bích Huyền không ngại chia sẻ cùng Sa Khang cách diễn tâm lý, khóc như thế nào, nắm tay ra sao... Đặc biệt, khung cảnh về đêm trời đầy mưa, lạnh, buồn bã nên phần nào hỗ trợ Sa Khang thể hiện tốt tâm trạng nhân vật trong MV.

Ngoài ra, trong suốt quá trình quay, cả hai đã có những giây phút giải lao thú vị với những tình huống hài khi diễn.

Xem hình ảnh ngộ nghĩnh của Sa Khang - Bích Huyền:

Niềm hạnh phúc rạng ngời của tân lang Sa Khang và giai nhân Bích Huyền

LÊ TUẤN – LỮ

Photo: Nguyễn Á 

LÊ TUẤN – LỮ

Photo: Nguyễn Á 

Bạn có thể quan tâm