Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bích Phương Idol khoe vẻ xì tin bên hot boy Tùng Anh

Cùng với chân dài Đàm Thu Trang, hai hiện tượng âm nhạc nổi lên từ các website nghe nhạc trực tuyến đã tới thăm các em nhỏ ở mái ấm Hoa Sen - Hóc Môn (TP.HCM).

Bích Phương Idol khoe vẻ xì tin bên hot boy Tùng Anh

Cùng với chân dài Đàm Thu Trang, hai hiện tượng âm nhạc nổi lên từ các website nghe nhạc trực tuyến đã tới thăm các em nhỏ ở mái ấm Hoa Sen - Hóc Môn (TP.HCM).

>> Bích Phương Idol kể tiếp chuyện tình với Trần Tùng Anh
>> Bích Phương Idol tình tứ với hot boy Nukan Trần 
>> Bích Phương Idol: 'Cám dỗ thì nhiều lắm'

Bích Phương và hot boy Nukan Trần Tùng Anh bắt đầu trở thành cái tên được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ sau thành công của ca khúc Có khi nào rời xa. Họ được kỳ vọng trở thành cặp đôi hoàn hảo mới của Vpop. Hiện tại, cả Bích Phương lẫn Tùng Anh đều liên tiếp giới thiệu các sản phẩm mới và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng, yêu mến của khán giả trẻ.

Chuyến đi tới thăm các em nhỏ gặp hoàn cảnh không may ở mái ấm Hoa Sen - Hóc Môn là lần đầu tiên, Bích Phương và Tùng Anh tham gia hoạt động từ thiện cùng các bạn trẻ. Bích Phương hào hứng cho biết: “Chuyến đi từ thiện này làm cả tôi và Tùng Anh nhớ lại tuổi thơ của mình. Dịp quốc tế thiếu nhi hàng năm thường trùng với đợt nghỉ hè nên ba mẹ hay tặng quà và cho tôi đi chơi nhiều lắm". 

"Tuổi thơ của tôi may mắn hơn các em nhỏ ở đây rất nhiều", Bích Phương cho biết thêm. "Khi nhìn những em nhỏ ở mái ấm Hoa Sen, tôi thấy mình cần phải có trách nhiệm với xã hội và những người xung quanh mình nhiều hơn", cô chia sẻ thêm.

Trong khi đó, Tùng Anh cho biết: "Chắc chắn trong tương lai, tôi sẽ tích cực tham gia những hoạt động có ý nghĩa như thế này hơn. Tôi hy vọng những đóng góp bé nhỏ của mình có thể giúp các em nhỏ có một cuộc sống và tương lai tốt đẹp hơn".

Chia sẻ về chuyến đi, cô ca sĩ trẻ Đàm Thu Trang cho biết: “Trang thực sự rất vui khi được có mặt ở đây trong một ngày đặc biệt như thế này, và mong rằng các em có thật nhiều sức khỏe, niềm tin để vươn lên trong cuộc sống”. Chính vì vậy mà Thu Trang đã nhiệt tình tham gia các trò chơi với các em nhỏ. Cùng với hai em bé, Đàm Thu Trang còn lập thành tam ca “ba con vịt” cực kỳ nhí nhảnh.

Cao Thái Sơn vội vã tới thẳng Hóc Môn sau chuyến lưu diễn ở Buôn Mê Thuột. Tuy mệt mỏi nhưng anh chàng vẫn rất hào hứng tham gia các trò chơi cùng các em nhỏ ở mái ấm Hoa Sen. Vì bận lịch diễn đã lên kế hoạch từ trước, cả bốn ca sĩ trẻ đều không thể ở lại chơi lâu hơn với các em nhỏ nhưng họ đã hứa sẽ quay lại để tổ chức một tết Trung thu thật lớn trong thời gian tới.

Trần Tùng Anh cùng Bích Phương Idol, Cao Thái Sơn và Đàm Thu Trang háo hứcđi thiện nguyện cùng các bạn sinh viên trẻ.
Các em nhỏ đều vui vẻ, hào hứng khi thấy các anh chị ca sĩ tới chơi cùng mình.
Bích Phương Idol nhận được nhiều lời khen vì sự vô tư, hồn nhiên.
Trong khi đó, Tùng Anh lại được nhiều người khen vì đẹp trai.
Đàm Thu Trang cùng các em nhỏ lập nhóm "ba con vịt" hò hát suốt chuyến đi thiện nguyện.
Các nghệ sĩ trẻ đều nhiệt tình với hoạt động từ thiện ở mái ấm Hoa Sen.

Gia An

Theo Infonet.vn

Gia An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm