Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bích Phương, Midu tung clip hướng dẫn chăm sóc da

Với cái tên gợi lên nhiều tò mò, clip “Lật mặt Bích Phương và đồng bọn” đem đến nhiều giải đáp thú vị về cách dưỡng da cho nữ giới.

Clip có sự tham gia của Bích Phương, Midu, Sĩ Thanh, Hải Triều - những cái tên được bạn trẻ yêu mến. Chủ đề chính đánh trúng tâm lý của khá nhiều bạn gái, đó là dù dưỡng bằng nhiều cách mà da vẫn không đẹp.

Giải đáp thắc mắc cho người xem, Bích Phương chỉ ra rằng việc tẩy đi lớp tế bào chết rất quan trọng nhưng không được nhiều người chú ý. Chính sơ sót này khiến các quá trình khác mất tác dụng. Tế bào chết tạo nên một tấm mặt nạ vô hình, làm bít chân lông, ngăn cản quá trình hấp thụ dưỡng chất. Về lâu dài da sẽ bị khô sần, sạm màu…

Bio-essence anh 1
Tẩy tế bào chết là khâu chăm sóc da quan trọng.

 

Cũng trong clip, Hải Triều, Sỹ Thanh thắc mắc thay nhiều bạn gái rằng lớp cặn xuất hiện có thật sự là tế bào chết? Sử dụng sản phẩm tẩy thường xuyên có bị bào mòn da? Hóa thân thành một chuyên gia, Bích Phương thực hiện kiểm tra ngay tại hiện trường bằng cách thoa gel tẩy tế bào chết Bio-essence lên mặt bàn và miếng tàu hũ non. 

Kết quả là gel không tạo cặn trên mặt cũng như miến tàu hũ. Điều này cho thấy nếu lựa chọn đúng sản phẩm, tẩy tế bào chết sẽ không gây hại đến da, ngược lại giúp loại bỏ lớp mặt nạ tai hại, khiến việc dưỡng da hiệu quả hơn.

Sau khi theo dõi clip, Mai Trang (24 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với những thủ thuật mà Bích Phương dùng trong clip. Ví dụ như lúc lấy gel tẩy tế bào chết thoa lên tàu hũ. Ban đầu thấy khá bất ngờ, sau đó tôi nhận ra rằng đó là thực nghiệm có căn cứ, giúp đo mức độ tác động đến làn da của các sản phẩm tẩy tế bào chết trên thị trường”. 

Bio-essence anh 2
Thí nghiệm cho thấy gel tẩy tế bào chết Bio-essence không hề tạo cặn giả và an toàn cho da.

 

Bio-essence là sản phẩm gel tẩy tế bào chết cao cấp hàng đầu Singapore. Gel có thành phần chiết xuất từ sữa ong chúa, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết hiệu quả, nuôi dưỡng da, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn giúp bạn cảm nhận rõ hiệu quả ngay lần đầu sử dụng. Sản phẩm được phân phối trên các hệ thống siêu thị và Guardian ở TP. HCM, Hà Nội; trên các trang web thương mại trực tuyến như Adayroi, Lazada, Tiki. Để có thông tin sản phẩm, độc giả tham khảo tại website hoặc Fanpage fanpage Bio-essence Vietnam.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm