Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bích Phương tiếp tục lộ clip hát gây bàn tán

Nữ ca sĩ "Đi Đu Đưa Đi" lại một lần nữa bị nghi ngờ hát nhép trong một video biểu diễn hồi tháng 9.

Nghi vấn Bích Phương hát nhép ca khúc 'Rằng anh mãi ở bên' Bích Phương gặp sự cố, suýt ngã trên sân khấu nhưng tiếng hát vẫn vang lên. Điều này khiến khán giả nghi ngờ nữ ca sĩ hát nhép.

Ca sĩ Bích Phương đang trải qua giai đoạn cuối năm đầy "vất vả" khi liên tiếp gặp phải những nghi vấn hát nhép. Mới đây, sau khi bất ngờ bị một fan nam giật micro trên sân khấu để tìm con gái, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh bị cho là đã hát nhép vì micro đã rời khỏi tay mà lời vẫn chạy.

Sau sự kiện này, hàng loạt những clip hát live của Bích Phương bị khán giả lục lại để kiểm tra. Họ nghi ngờ rằng nữ ca sĩ từng hát nhép trong một show diễn khác vào tháng 9/2019.

Bich Phuong bi nghi hat nhep anh 1
Bích Phương lại bị nghi hát nhép do suýt vấp ngã trên sân khấu.

Cụ thể, trong đoạn video này, Bích Phương đang say sưa trình diễn ca khúc Rằng Em Mãi Ở Bên và nhún nhảy vài động tác đơn giản trên sân khấu, cô đã bước hụt và bị trượt chân, suýt vấp ngã.

Sự việc diễn ra nhanh và nằm ngoài ý muốn, khiến Bích Phương chới với và đưa micro rời xa khỏi miệng trong vài giây. Tuy nhiên, khán giả vẫn thấy lời hát vang lên và không hề bị gián đoạn.

Chi tiết này ngay lập tức thu được sự chú ý đặc biệt và bị đối chiếu với nghi vấn hát nhép trong show diễn vừa qua của Bích Phương. Những người tin rằng Bích Phương hát nhép đã vin vào khoảnh khắc này để kết luận rằng nữ ca sĩ đã lại một lần nữa không trung thực trên sân khấu.

Bich Phuong bi nghi hat nhep anh 2
Trước đó, giọng ca Đi Đu Đưa Đi từng bị nghi hát nhép khi micro đã rời tay mà nhạc vẫn phát.

Tuy nhiên, so với nghi vấn hát nhép trước đó, video ghi lại show diễn này của Bích Phương thể hiện rõ việc sử dụng backing vocals dùng cho hát đè hơn là hoàn toàn hát nhép.

Mặc dù phần nhạc nền khá to nhưng khán giả cảm nhận thấy âm thanh thu trực tiếp từ micro của Bích Phương một cách khá rõ ràng. Cô đã hát đè lên phần nhạc nền thu sẵn của ca khúc.

Đoạn video này có từ tháng 9 khi Bích Phương vừa ra mắt ca khúc Đi Đu Đưa Đi. Những ngày này khi nổ ra tranh cãi, clip lại được cư dân mạng "đào mộ" và đưa ra làm đề tài bàn tán.

Nhạc sĩ Mỹ: 'Bích Phương có thể tiếp tục, sau khi nói lời xin lỗi'

Nhạc sĩ người Mỹ Robert Rich đưa ra những ý kiến của mình về việc nữ ca sĩ Bích Phương bị nghi hát nhép.



Minh Quân

Bạn có thể quan tâm