Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bích Phương giữ phong độ trước sức ép của Sơn Tùng M-TP

Bích Phương đang chứng tỏ bản lĩnh khi vượt qua đối thủ nặng ký Sơn Tùng M-TP và giữ phong độ ổn định trên bảng xếp hạng tuần 5 của Zing Mp3.

'Bao giờ lấy chồng' Ca khúc mới của nữ ca sĩ Bích Phương đánh đúng tâm lý giới trẻ những ngày cuối năm.

Bảng xếp hạng MV tuần 5 của Zing Mp3 một lần nữa xướng tên Bùi Bích Phương ở vị trí đầu bảng với Bao giờ lấy chồng?. Ra mắt vào thời điểm cận Tết Đinh Dậu, giọng ca gốc Quảng Ninh đã khiến các cô gái “sục sôi” vì MV đánh trúng tâm lý của họ.

Thông qua lăng kính của sự hài hước, dí dỏm, Bích Phương nói hộ bao người với câu chuyện muôn thuở về đề tài “bao giờ lấy chồng”. Trong vai một cô gái ế, giọng ca Gửi anh xa nhớ háo hức về quê ăn Tết nhưng lại bị “dội gáo nước lạnh” khi bố mẹ và họ hàng thay phiên hỏi chuyện chồng con. Chưa kể đám bạn học lại tay bế tay bồng trong ngày họp lớp.

Dù vậy, cô gái vẫn bàng quan trước sự hối hả của mọi người. Cô vẫn hớn hở chờ nhận bao lì xì, luống cuống phụ mẹ dọn dẹp, nấu nướng cho ngày Tết bằng sự vụng về.

MV trở thành “tuyên ngôn” của các cô gái ế, nhờ đó Bích Phương lập kỷ lục về lượt xem và nhanh chóng nắm giữ vị trí quán quân suốt một thời gian dài.

bang xep hang Zing Mp3 tuan 5 anh 1

Lần đầu tiên Bích Phương xây dựng một MV hài hước, khác với phong cách trước đây.

Vì thế, dù MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP có nổi đình nổi đám ra sao cũng đành phải xếp sau nữ ca sĩ sinh năm 1989. Với bối cảnh cổ trang, MV gây chú ý bởi hình tượng vị vua trẻ cô đơn của giọng ca gốc Thái Bình. Câu chuyện không rõ ràng nhưng đặc tả sự trống vắng trên ngai vàng được anh thể hiện theo cách riêng của mình.

Dù vậy, so với ca khúc, MV của Lạc trôi lại không thu về hiệu ứng như mong đợi. Thế nên, Sơn Tùng M-TP chỉ giữ vị trí á quân suốt nhiều tuần liền.

MV Về nhà ăn Tết của Big Daddy và JustaTee leo lên hàng 3 trong tuần mới. Phong cách dí dỏm, tươi vui nhưng không thiếu cá tính của 2 giọng ca nổi tiếng ở Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của người xem. Jang Mi có mặt ở ngôi thứ 4 với MV Đón xuân này nhớ xuân xưa.

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh lùi xuống vị trí thứ 5 với MV Chúc Tết mọi nhà. Ca khúc mới, MV được đầu tư kỹ lưỡng khá phù hợp với không khí ngày xuân. Đi để trở về của Soobin Hoàng Sơn nhảy cóc lên bậc 6. Sự xúc động, giàu ý nghĩa trong MV này nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

MV Cất cánh du xuân của Bảo Thy cũng kịp có mặt ở hạng 7. Hoàng Yến Chibi và Tino nắm giữ ngôi thứ 8 với MV Tết đã về hay chưa. Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn bất ngờ trở lại ở thềm 9.

Các cô gái xinh đẹp của nhóm SGirls khép lại top 10 tuần này với MV Tự tin (Wake Up).

Xem top 20 MV của bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 5 tại đây.

'Duyên phận' của Hiền Thục thắng lớn trên BXH Zing

Đúng như dự đoán, phiên bản “Duyên phận” của Hiền Thục dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại được yêu thích nhiều nhất. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 lần đầu nắm giữ vị trí quán quân.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm