Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biến hóa đa phong cách với quần short

Trong những ngày hè nóng nực, quần short là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những chiếc quần đủ màu sắc, đủ kiểu dáng giúp bạn vừa khoe được đôi chân thon lại vừa thoải mái dạo phố.

Biến hóa đa phong cách với quần short

Trong những ngày hè nóng nực, quần short là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những chiếc quần đủ màu sắc, đủ kiểu dáng giúp bạn vừa khoe được đôi chân thon lại vừa thoải mái dạo phố.

>> Diện short jeans 'chất' như sao Hollywood
>>  Mix váy maxi khi đi biển

Quần short luôn là trang phục hấp dẫn phái nữ, vì đây là trang phục giúp bạn thoải mái khi mặc cũng như dễ dàng phối hợp với váy áo hay phụ kiện.

Với những bạn gái có đôi chân dài và trắng, đây là lựa chọn hoàn hảo để khoe được đôi chân trắng muốt, thon thả. Còn với những bạn gái muốn cải thiện chiều cao của mình trong mắt mọi người, diện short để ra phố cũng là một lựa chọn thú vị.

Quần short thường là trang phục không thiếu trong tủ quần áo của các cô gái năng động, tự tin. Họ không chỉ diện short khi dạo phố, góp mặt ở một party vui nhộn hoặc đơn giản là trang phục mặc ở nhà.

Mặc short theo vóc dáng của bạn

Người thon gọn

Tuy có thể thoải mái mặc các kiểu quần short nhưng không nên chọn những chiếc quần có màu sắc trung tính, thay vào đó, bạn nên chọn trang phục có tông màu đậm với nhiều họa tiết để tôn vóc dáng đẹp của mình.

Người đẫy đà 

Bạn nên mặc quần Burmuda (quần dài tới đầu gối). Độ dài phủ tới đầu gối của trang phục giúp bạn che giấu khuyết điểm không mong muốn trên đôi chân. Những màu sắc phù hợp với vóc dáng của bạn là xanh hải quân, nâu, be... Nên kết hợp với giày xăng-đan đế xuồng để tăng thêm chiều cao.

Người mảnh khảnh

Bạn nên chọn loại quần short lưng cao và hơi phình rộng một chút để tạo các đường cong nổi bật cho cơ thể, hoặc kết hợp với áo thun lửng và giày cao gót để thêm phần gợi cảm. Bạn cũng cần có một số phụ kiện để hình ảnh của mình cá tính, đáng yêu hơn.

Người thấp bé

Bạn nên chọn những loại quần short ngắn nhất để cải thiện vóc dáng của mình. Những họa tiết sọc vằn sẽ giúp bạn trông cao hơn. Bên cạnh đó, quần short jumpsuit cũng là một lựa chọn tốt giúp bạn che giấu hiệu quả phần bụng to và vùng hông lớn. Bạn có thể diện kết hợp short jumpsuit với phụ kiện đi kèm là dây thắt lưng, giày cao gót hay mắt kính lớn để trông xinh đẹp hơn.

Người cao ráo

Loại quần short dài hơn đầu gối một chút hay dài tới đầu gối sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn, giúp bạn cân bằng chiều cao một cách cân đối. Không nên lựa chọn quần short quá ngắn sẽ khiến đôi chân trở nên quá dài, thiếu sự gợi cảm.

 Phong cách bohemian vẫn đang là xu hướng hot của thời trang mùa hè này. Một chút biến tấu nhẹ cùng mái tóc được thắt một bím nhỏ hay chiếc áo họa tiết oversize thêm phần hoang dã cùng quần short da, bạn đã trở thành cô nàng bohemian thực thụ đầy quyến rũ.

Phụ kiện đi kèm là chiếc kính họa tiết da báo tăng thêm phần cá tính và nổi bật.

 Từ bỏ những đôi giày cao gót và thay vào đó là những đôi giày búp bê khi đi cùng quần short gam màu bạc hà, khoác nhẹ chiếc áo khoác màu đỏ rực rỡ là bạn đã có ngay bộ trang phục vừa đơn giản lại hợp thời trang.

 Gam màu neon đang gây sốt trong mùa hè này, từ màu hồng đến màu xanh neon đều có trong các bộ trang phục. Vậy diện màu neon thế nào cho đẹp mắt? Bạn chỉ cần phối hợp với chiếc áo màu trắng nhẹ nhàng cùng điểm nhấn phụ kiện là chiếc vòng cổ hay vòng tay bắt mắt để có ngay bộ trang phục đi dạo phố thật nổi bật.

Bạn cũng có thể phối lại với áo sơ mi không có cổ họa tiết đầy màu sắc này cùng với quần short màu hồng neon. Cá tính là chính bạn tự tạo ra cho chính mình. Vậy hãy thử nghiệm một lần với những gam màu rực rỡ này nhé!

 Như một tiểu thư xinh xắn với mái tóc được thắt bím, trong chiếc áo gam màu cam cùng với short jeans, chất liệu vải voan giúp cho bạn trở nên mềm mại và nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính và nổi bật.

Một điểm nổi bật khi bạn có thể dùng khăn để tạo cho mình thêm kiểu tóc mới, vừa cá tính vừa dễ thương.

Trở thành cô nàng quyến rũ khi diện bộ cánh với áo họa tiết hoa to đầy màu sắc cùng quần short kẻ sọc.

trần nona 

Theo Infonet.vn
   

trần nona 

Theo Infonet.vn
   

Bạn có thể quan tâm