Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biến hóa phong cách từ rực rỡ đến nhã nhặn với New Balance 247

Phom giày lên chân chuẩn, kết hợp với các tông màu phong phú từ nhã nhặn, năng động đến rực rỡ, New Balance có thể biến hoá đa dạng với nhiều phong cách thời trang của bạn trẻ.

New Balance 247 anh 1
Ra mắt vào 12/2016, New Balance 247 được đánh giá là một trong những đôi giày đáng mong đợi nhất trong giới chơi giày. Các phiên bản New Balance 247 lần lượt ra mắt khiến các fan của thương hiệu này luôn đứng ngồi không yên.
New Balance 247 anh 2
Thiết kế sản phẩm không chỉ mang tính thời trang, hiện đại mà còn đem lại cảm giác thoải mái và êm nhẹ cho người đi với bộ đế REVlite.
New Balance 247 anh 3
Bộ đế này tạo cảm giác êm chân dù bạn trẻ mang giày cả ngày, đúng như tên gọi 247 - 24 giờ/7 ngày thoải mái vận động, không ngại thử thách.
New Balance 247 anh 4
Tại Việt Nam, New Balance hiện có các phiên bản giới hạn là 247 Sport, 247 Womens và 247 Classic với kiểu dáng, thiết kế đặc sắc, cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn. Vì ra mắt với số lượng có hạn nên các fan sneakers rất nóng lòng sở hữu bằng được sản phẩm này.
New Balance 247 anh 5
Nếu 247 Sport dành cho những ai mong muốn sở hữu một đôi giày đậm chất thể thao, năng động và cá tính thì 247 Womens lại sở hữu thiết kế nữ tính, màu sắc ngọt ngào dành riêng cho một nửa thế giới.
New Balance 247 anh 6
Dòng 247 Classic với các tông màu giày trung tính, dễ phối đồ chắc chắn sẽ là lựa chọn của những bạn trẻ yêu thích sự đơn giản hay theo đuổi phong cách minimalism.
New Balance 247 anh 7
Dòng sneaker New Balance 247 cũng khiến một số hot face của Việt Nam mê mẩn. Điển hình là top 3 The Face Online Việt Nam Tú Hảo cũng đã nhanh tay lựa cho mình một đôi New Balance 247 màu xanh ưng ý.
New Balance 247 anh 8
Tú Hảo chia sẻ: "Mình là fan ruột của New Balance nên chắc chắn sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm 247 này”.
New Balance 247 anh 9
Nhằm lan toả dòng sản phẩm sneaker mới này, cũng như tạo diễn đàn cho dân chơi và mê giày, hashtag #Lifein247 đã ra đời để fan sneakers giao lưu, trao đổi cảm nghĩ về New Balance 247.

Sản phẩm New Balance 247 đã có mặt tại các cửa hàng sau trong hệ thống New Balance tại Việt Nam:

New Balance 30 Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM

New Balance Takashimaya, quận 1, TP.HCM

New Balance Aeon Tân Phú, TP.HCM

New Balance 135 Hàng Bông, Hà Nội.

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm