Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biến tấu gợi cảm của áo sơ mi chốn công sở

Áo sơ mi nữ công sở không phải lúc nào cũng đơn giản và cứng nhắc. Dưới đây là kiểu áo sơ mi mang lại sự gợi cảm, trẻ trung nhưng vẫn trang nhã, lịch sự cho phái đẹp văn phòng.

1. Sơ mi ren   Ren quả là bậc thầy trong việc đem lại sự nữ tính cho mọi cô gái. Bất cứ trang phục nào, chỉ cần thêm chút ren vào cũng đủ tạo nên sự duyên dáng và khác biệt.   Sơ mi ren cũng vậy. Khác với suy nghĩ của nhiều người rằng áo ren thì dễ hở hang và không lịch sự. Ngược lại, sơ mi ren dành cho nữ công sở hiện nay vô cùng kín đáo bởi chúng thường được may thêm lớp vải lót cẩn thận hoặc những lớp ren xếp chồng lên nhau, khiến cho người đối diện nhìn tưởng hở mà không hở.
1. Sơ mi ren: Nhiều người lầm tưởng áo ren hở hang và không lịch sự, đặc biệt ở công sở. Ngược lại, sơ mi ren thường được may thêm lớp vải lót hoặc những lớp ren chồng lên nhau, đánh lừa thị giác của người đối diện.
Một chút ren cũng có thể tạo ra sự duyên dáng và khác biệt cho mọi set đồ.
2. Sơ mi trong suốt   Sơ mi trong suốt vẫn được coi là thách thức với phái đẹp công sở bởi chỉ một chút sơ hở là khiến bạn thành hớ hênh, kém đẹp. Song không vì vậy mà nữ công sở hờ hững với kiểu áo này.   Nhiều nữ công sở tinh tế trong ăn mặc vẫn tự tin chọn sơ mi vải mỏng, trong suốt đi làm bằng cách chọn nội y khéo léo, khiến cho bản thân vừa trở nên mềm mại mà không làm mất đi nét thanh lịch cơ bản của thời trang công sở.
2. Sơ mi trong suốt: Một chút sơ hở cũng có thể khiến sơ mi trong suốt kém đẹp cho bạn gái chốn công sở. Tuy nhiên, nếu mê mẩn kiểu áo này, bạn nên lựa chọn nội y khéo léo, mang lại sự mềm mại mà vẫn không làm mất đi nét thanh lịch cơ bản ở nơi nghiêm túc này.
Loại áo sơ mi vải mỏng, trong suốt này không hề dễ mặc nhưng có thể tôn vẻ đẹp và sự nữ tính của bạn nếu kết hợp với trang phục phù hợp.
3. Sơ mi cánh tiên   Áo cánh tiên lúc nào cũng hấp dẫn phái đẹp. Nó trông không quá cầu kỳ nhưng lại là điểm cộng cho sơ mi công sở vốn đơn giản.   Phần tay áo mềm rủ khiến cho nữ công sở càng thêm yêu sơ mi cánh tiên. Chúng còn giúp che được khuyết điểm không như ý ở phần vai, cánh tay nên đây là lựa chọn tối ưu cho nhiều bạn gái chưa hài lòng về phần cơ thể phía trên của mình.
3. Sơ mi cánh tiên: Tay áo cánh tiên là kiểu dáng luôn hấp dẫn phái đẹp. Nó trông không quá cầu kỳ nhưng lại là điểm nhấn cho áo sơ mi công sở đơn giản. 
Phần tay áo mềm rủ giúp che khuyết điểm không như ý cho những bạn gái không hài lòng về phần vai hay cánh tay của mình.
4. Sơ mi in hoa   Nhắc tới những kiểu sơ mi nữ tính cho nữ công sở, thật khó lòng bỏ qua sơ mi in hoa vẫn chiếm một thị phần lớn trong thị trường thời trang công sở. Dù ở mùa nào, năm nào, ao so mi nu hoa vẫn được phái đẹp chào đón mà không cần lý do.   Sơ mi hoa đem lại sự nền nã, rạng ngời cho tất cả những ai yêu thích nó và chưa bao giờ làm khó mọi người như sơ mi ren hay áo trong suốt. Cho nên dù có nhắc tới hay không, đây vẫn là kiểu áo chiếm thế độc tôn trong tủ đồ của mọi nữ công sở hiện đại.
4. Sơ mi in hoa: Đây là kiểu áo không thể thiếu cho các tín đồ mua sắm, đặc biệt cho nữ công sở. Họa tiết hoa lá đem lại sự nền nã, rạng ngời và dễ mix đồ hơn sơ mi ren hay áo trong suốt. 
Áo sơ mi hoa với màu sắc tươi tắn, rạng rỡ nhưng vẫn rất sang trọng, có thể phù hợp với phong cách thanh lịch của công sở.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm